FPT Edu - Tin tức chung

Sinh viên Đại học Quốc gia Singapore chia sẻ về hành trình trải nghiệm văn hóa Việt cùng FPT Education Global

30/05/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
488

Chương trình trải nghiệm giao lưu văn hoá Việt Nam dành cho SV ĐH Quốc gia Singapore tại Đà Nẵng do FPT Edu Global tổ chức vào tháng 5 vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt các SV quốc tế.

Tại buổi tổng kết chương trình vừa qua, bạn Kritikaa D/O Subramaniam - sinh viên Đại học Quốc gia Singapore (NUS) chia sẻ: “Mặc dù hành trình này đã khép lại nhưng đọng lại trong em rất nhiều cảm xúc. Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội được tham gia chương trình Study Tour nhưng cũng rất buồn khi phải chia tay những người bạn đã đồng hành cùng nhau trong suốt 2 tuần vừa qua. Các bạn Việt Nam rất thân thiện, họ dạy cho em biết thêm nhiều điều về đất nước xinh đẹp, lịch sử và phong tục tập quán. Các hoạt động khám phá và bài giảng đều rất ý nghĩa đối với chúng em, như mở ra một chân trời với vô vàn kiến thức mới. Em rất yêu mến Việt Nam, chắc chắn rằng nếu có cơ hội em sẽ trở lại thăm nơi đây”.

Sinh viên thích thú với trải nghiệm làm bánh mì trong chương trình giao lưu văn hóa

Với bạn Chong May Ping Caryn Ariel, trải nghiệm thú vị nhất là những ngày sống cùng người dân bản địa tại Hòa Bắc. Bạn thích thú với hoạt động đạp xe khám phá thiên nhiên và chiêm ngưỡng vùng miền quê thơ mộng, tìm hiểu phong tục tập quán của dân tộc Cơ Tu, và trải nghiệm phương thức dệt vải truyền thống tại đây.

Sinh viên hứng thú hòa vào điệu múa của dân tộc Cơ Tu tại Hòa Bắc

Trong suốt chuyến hành trình 14 ngày, sinh viên có cơ hội tham gia nhiều hoạt động học tập và khám phá như học tiếng Việt, workshop nâng cấp bản thân với kỹ năng lãnh đạo. Ngoài ra, sinh viên còn được trải nghiệm văn hóa Việt Nam, tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, giao lưu cùng sinh viên Việt và dành bốn ngày trải nghiệm văn hóa cùng người dân bản địa tại Hòa Bắc.

Đoàn sinh viên NUS giao lưu văn hóa tại Đại học FPT Hồ Chí Minh

Trong tháng 5, FPT Education Global còn đón đoàn 30 sinh viên NUS tới thăm Đại học FPT Hồ Chí Minh. Trong chương trình, sinh viên tham quan khuôn viên campus và giao lưu văn hóa cùng sinh viên trong cộng đồng FPT Education.

Phương Trần

FPT Education Global

 


 

488

Nhân vật