FPT Edu - Tin tức chung

Sinh viên ĐH FPT gây quỹ từ những sản phẩm tự thiết kế nhân mùa Giáng sinh

19/12/2019
Hà Hải Ngân
1118

Hôm nay 19/12, sự kiện LIGHT với thông điệp “Hãy là ông già Noel của ba mẹ” do các bạn sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật số đồng tổ chức với CLB MEC và phòng PDP sẽ diễn ra tại campus quận 9, FPTU HCM với không gian Giáng sinh ấn tượng và gian hàng gây quỹ với nhiều sản phẩm độc đáo.

Hôm nay 19/12 sự kiện học cùng trải nghiệm LIGHT sẽ được diễn ra

Sau nhiều ngày chuẩn bị, sự kiện học cùng trải nghiệm LIGHT sẽ chính thức mở cửa lúc 16h00 ngày 19/12. Với thông điệp "Hãy là ông già Noel của ba mẹ", BTC muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của gia đình. Noel tại các nước phương Tây là ngày của đoàn viên, ngày của tình thân cùng những hoạt động thiện nguyện  học cùng trải nghiệm chia sẻ yêu thương. Đó là lý do BTC muốn các bạn tham gia biết đến và dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu, cũng như những người kém may mắn hơn mình.

Chia sẻ về ý tưởng của sự kiện, BTC cho biết: “Giáng Sinh đúng nghĩa là ngày gia đình sẽ đoàn tụ, quây quần bên bữa ăn ấm cúng, cùng ôm ấp những kỷ niệm, hay dắt nhau dạo phố nói cười. Nhưng đối với nhiều sinh viên hiện nay, việc đoàn tụ gia đình là điều như không thể, bởi cuộc sống tấp nập hàng ngày, bởi những nỗi lo khiến người ta dường như bỏ lỡ gia đình mình. Chính bởi vậy, chúng mình có thể cố gắng làm điều khác lạ như việc “Trở thành ông già Noel của ba mẹ”. Đây cũng chính là thông điệp cốt lõi mà LIGHT muốn gửi gắm đến tất cả mọi người. LIGHT mong muốn các bạn có một đêm Noel thật khác, làm thật nhiều điều ý nghĩa mà mọi đêm Noel trước bạn chưa thể làm”.

Lấy gam màu Neon làm chủ đạo, sự kiện sẽ đem đến cho các bạn sinh viên một không gian đậm chất nghệ thuật với cây thông Noel độc đáo và những giai điệu vui nhộn mùa Noel. Đặc biệt hơn, tại sự kiện, các bạn sinh viên có thể tham quan gian hàng nghệ thuật sắc màu, với những sản phẩm hữu dụng như áo phông, túi tote được thiết kế bằng chính những bàn tay của các bạn sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật. Khách tham quan cũng có thể sở hữu những sản phẩm độc đáo này bằng cách đăng ký trước với BTC hoặc mua tại sự kiện trong 6 ngày từ 19/12 – 24/12/2019.

Gian hàng với những sản phẩm nhiều màu sắc được hoàn thiện đợi khách tham dự học cùng trải nghiệm
Gian hàng với những sản phẩm nhiều màu sắc đã được hoàn thiện đợi khách tham dự
Sản phẩm áo phông trắng in được thiết kế bởi các bạn sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật số
Sản phẩm áo phông trắng in được thiết kế bởi các bạn sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật số
Khách tham dự có thể chọn mua các sản phẩm tại gian hàng
Khách tham dự có thể chọn mua các sản phẩm này tại gian hàng tại sự kiện

Đặc biệt hơn, vì mục đích đem tới một ngày lễ Giáng sinh ấm áp, đầy ắp tình thương, thấu hiểu nỗi lòng của những nghệ sĩ đang ở tuổi xế chiều, toàn bộ số tiền thu được từ gian hàng sẽ được BTC dùng để mua những món quà ý nghĩa và tới trao tận tay những nghệ sĩ lớn tuổi, neo đơn tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ vào đêm 25/12/2019.

BTC sự kiện học cùng trải nghiệm LIGHT tâm sự: “Tuy tọa lạc ở một trong những quận trung tâm thành phố HCM (quận 8), nhưng số người cao tuổi ở Viện dưỡng lão Nghệ sĩ không quá hai mươi người, nên vào những tháng cuối năm khung cảnh ở viện đã hiu quạnh nay còn hiu quạnh hơn. Thấu hiểu những nỗi lòng của những nghệ sĩ đang ở tuổi xế chiều tại Viện dưỡng lão, LIGHT muốn lan tỏa những tia nắng yêu thương của mình để xua tan cái giá rét mùa đông qua chương trình gây quỹ từ thiện. Số tiền từ chương trình sẽ được sử dụng để mua những phần quà ý nghĩa và được trao tận tay tới Viện dưỡng lão Nghệ Sĩ vào đêm Noel"

“Bên cạnh việc tạo nên một Noel thật khác, chúng mình cũng mong muốn, các bạn đừng ngại san sẻ yêu thương cùng những mảnh đời kém may mắn hơn mình bằng cách chung tay quyên góp, cũng như mua những món hàng của BTC để góp vào thùng quỹ từ thiện của chương trình để giúp Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ có một mùa Noel ấm áp trong năm nay” - BTC chia sẻ thêm.

Các CBGV, HSSV quan tâm tới sự kiện có thể tới tham quan trực tiếp và tận hưởng không khí Giáng sinh tại sự kiện từ 16h ngày 19/12 tại Sảnh Penrose – FPTU Quận 9.

Timeline chi tiết về sự kiện:

🕛 Sự kiện khai mạc: 16h00 ngày 19/12/2019
🕛 Bán hàng gây quỹ: 19/12/2019 - 24/12/2019
🕛 Triển lãm: 19/12/2019 đến 4/1/2020
🕛 Địa điểm: FPT University Quận 9 – Sảnh Penrose

Hải Ngân

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1118

Nhân vật