FPT Edu - Tin tức chung

Sinh viên FPT Education Global khám phá thành phố Đà Nẵng

01/04/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
658

Ngày 25-29/3 vừa qua, 12 SV Nanyang Polytechnic (Singapore) đã có chuyến tham quan thành phố Đà Nẵng đáng nhớ. Chuyến đi này cũng đánh dấu lần đầu hợp tác giữa hai đơn vị giáo dục là FPT Education và Nanyang Polytechnic.

Chuyến thăm quan Hội An đầy ắp những kỉ niệm đáng nhớ

 Đồng hành cùng sinh viên trong các hoạt động trải nghiệm tại Việt Nam, giảng viên Nah Kim Teck Kenneth, chuyên ngành Tiếp thị và Truyền thông Kỹ thuật số tại Nanyang Polytechnic chia sẻ: "Điều tôi ấn tượng nhất trong chuyến đi này là khuôn viên trường Đại học FPT rất đẹp, trang thiết bị tiên tiến hiện đại với không gian xanh. Chắc chắn nơi đây luôn đem lại trải nghiệm tốt cho người học. Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Tôi ấn tượng không chỉ bởi nền văn hóa pha trộn giữa sự truyền thống và hiện đại, phong cảnh tuyệt đẹp và đặc biệt người Việt Nam rất thân thiện."

Sinh viên trải nghiệm trang trí nón lá Việt Nam

 Trong 5 ngày diễn ra chương trình, các sinh viên đảo quốc sư tử được tham gia nhiều hoạt động học tập và khám phá như tìm hiểu về môi trường làm việc của các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, tham gia các bài giảng về chuyên ngành kinh doanh và học tiếng Việt. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội được trải nghiệm văn hóa, tham quan danh lam thắng cảnh tại Đà Nẵng và Hội An. 

Sinh viên thích thú với trải nghiệm thuyền thúng và thăm quan rừng dừa Bảy Mẫu tại Hội An 

"Chuyến đi này đã đem lại cho em rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Em được tìm hiểu về văn hóa, kinh tế Việt Nam thông qua các lớp học do FPT Education Global tổ chức. Em học được rằng người Việt Nam rất cần cù và chịu khó, điều đó đã giúp kinh tế Việt Nam phát triển rất nhanh”, bạn Charlotte Chung Wei Yin, sinh viên Nanyang Polytechnic chia sẻ.

Phương Trần

FPT Education Global

 

 

658

Nhân vật