FPT Edu - Tin tức chung

Sơn Tùng M-TP khiến 12.000 người tại ĐH FPT "dậy sóng" trong Super Big Open Day 2019

01/04/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
1048

Với sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP cùng sự góp mặt của Quán quân Asia Beatbox 2018 – Trần Thái Sơn và Quán quân Sing my song – Lộn xộn Band, sự kiện Super Open Day đã biến ĐH FPT thành chảo lửa với sự quy tụ hơn 12.000 người.

Nhiệt, cháy và nổ là những từ khóa các học sinh, sinh viên nói về đêm "Super Big Open Day 2019" siêu hoành tráng với hơn 12.000 người tham dự tại ĐH FPT campus Hòa Lạc.

 

 Sự kiện đón hơn 12.000 người tham dự, chủ yếu là học sinh từ 200 trường THPT từ Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh… và học sinh, sinh viên FPT Edu.

 

Với sức hút quá nóng, BTC bố trí thêm 2 hàng rào để đảm bảo an ninh và an toàn cho chương trình. Đội ngũ BTC và lực lượng an ninh, bảo vệ được huy động hơn 500 người để sự kiện bắt đầu và kết thúc hoàn hảo. 

 


Sơn Tùng M-TP là khách mời đặc biệt của chương trình. Với phong cách trẻ trung, hiện đại và gần gũi, nam ca sĩ đã khiến các fans hâm mộ điên đảo.

 

Mang đến 3 bản hit: Lạc trôi, Em của ngày hôm qua và Chúng ta không thuộc về nhau Sơn Tùng M-TP đã khuấy đảo sân khấu trong nền nhạc sôi động cùng tiếng reo hò không ngớt của khán giả.
Được biết, đây là lần thứ 2 Sơn Tùng M-TP góp mặt trong các sự kiện đình đám của FPT Edu tổ chức. Trước đó, nam ca sĩ đã từng là khách mời đặc biệt trong Open Day của Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic.

 

Bên cạnh đó, “Super Big Open Day” còn đón "gương mặt thân quen" - Nhà Vô địch Beatbox châu Á Trần Thái Sơn. 

 

Quán quân Sing My Song mùa 2 - Lộn Xộn Band cũng góp mặt tại sự kiện khiến bao trái tim phải đứng ngồi không yên với sự trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa.

 

Sự kiện không có giây phút nào bớt nóng mà ngày càng trở thành chảo lửa lớn.

 

Không kém các sao, sinh viên FPT Edu cũng mang đến những tiết mục sôi động được đầu tư kĩ lưỡng.

 

Hải Băng, cô nàng sinh viên năm nhất đầy tài năng của ĐH FPT đã nắm giữ trái tim của hàng nghìn bạn trẻ qua giọng ca ngọt ngào cao vút.

 

Trước đó, các bạn học sinh đã có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn  của gần 50 CLB và tận hưởng 30 gian hàng ẩm thực đa dạng tại campus Hòa Lạc.

 

"Super Big Open Day 2019" là sự kiện siêu hấp dẫn có 1-0-2 giúp các bạn học sinh trên khắp cả nước có cơ hội tìm hiểu sâu về ngành nghề cũng như văn hoá của FPT Edu.

Viết Chung

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1048

Nhân vật