FPT Edu - Tin tức chung

Summer Camp 2024 do FPT Edu Global tổ chức thu hút nhiều SV trên khắp thế giới

23/07/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
528

Summer Camp 2024 do FPT Edu Global tổ chức đã diễn ra từ ngày 14-23/7 với chủ đề "tư duy khởi nghiệp", thu hút 25 SV đến từ các nước Úc, Singapore, Đài Loan và Ấn Độ.

Sự kiện giao lưu văn hóa cùng sinh viên trong cộng đồng FPT

Bạn Sebastian William Barclay Wood, sinh viên trường Đại học Công nghệ Sydney (UTS) cho biết: "Đây là một chuyến đi tuyệt vời nhất mình từng có. Mình gặp rất nhiều người bạn Việt Nam đáng yêu và các bạn sinh viên đến từ nhiều nước trong sự kiện giao lưu văn hóa. Chúng mình đã cùng nhau làm bánh mì, thiết kế thời trang. Mình chưa bao giờ nghĩ có thể giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau như vậy. Đây quả thật là một hành trình ý nghĩa."

Sinh viên gặt hái những kiến thức hữu ích trong lớp học về khởi nghiệp

Kéo dài trong vòng 10 ngày, chương trình Summer Camp xoay quanh chủ đề "tư duy khởi nghiệp". Trong đó, sinh viên quốc tế được trang bị các kiến thức, kĩ năng, đồng thời trao đổi những ý tưởng và khó khăn trong các dự án cá nhân. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội giao lưu văn hóa cùng sinh viên Việt Nam, học tiếng Việt, tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng và Hội An.

Sinh viên thích thú với lớp học nấu ăn

“Chương trình tạo cho em động lực bước ra khỏi vùng an toàn của mình, trải nghiệm một nền văn hóa mới. Em chắc chắn sẽ giới thiệu chương trình này đến những người bạn của mình”, bạn Syu Ya-Syuan, sinh viên trường Đại học Hải Dương quốc gia Đài Loan (NTOU) chia sẻ.

 

Phương Trần

FPT Education Global

 


 

528

Nhân vật