FPT Edu - Tin tức chung

SV ĐH Greenwich (Việt Nam) giành giải Nhất cuộc thi Nghệ thuật tái chế

31/03/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
834

3 sinh viên Bùi Ngọc Minh, Phạm Hà Trang và Hoàng Hải Nam ngành Thiết kế đồ họa tại ĐH Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi Nghệ thuật tái chế - The Art of Recycle. Cuộc thi do Unesco phối hợp cùng Coca-Cola tổ chức.

Nhóm sinh viên Bùi Ngọc Minh, Phạm Hà Trang và Hoàng Hải Nam (từ trái sang phải trong ảnh) hiện đang học năm 2 và năm 3 chuyên ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Greenwich (Việt Nam) cơ sở Hà Nội.

Bắt nguồn từ phần bài tập của bộ môn Applied Collaborations, 3 sinh viên đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc tái chế phế liệu trong tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng nặng nề như hiện nay. Đặc biệt, nhận được sự ủng hộ và hướng dẫn nhiệt tình từ Ms. Michal Teague - Giảng viên bộ môn các sinh viên đa cùng nhau tạo nên dự án ý nghĩa mang đậm giá trị nghệ thuật đương đại đến với cuộc thi Nghệ thuật tái chế.

Với phần trình bày ấn tượng cùng khao khát chứng tỏ những quan điểm nghệ thuật của mình, 3 bạn sinh viên đã chinh phục được BGK gồm các nghệ sĩ, nhà thiết kế và các chuyên gia về môi trường và xử lý rác thải. Dự án của sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) đã được đánh giá cao nhất so với các dự án cùng hạng mục dành cho học sinh, sinh viên tại cuộc thi.

3 sinh viên Bùi Ngọc Minh, Phạm Hà Trang và Hoàng Hải Nam đã tham gia lễ trao thưởng của cuộc thi tại TP Hội An, Quảng Nam để nhận 30 triệu đồng cùng Kỷ niệm chương vào ngày 30/3 vừa qua. Đặc biệt, các sinh viên còn được cuộc thi tài trợ gần 100 triệu đồng để hiện thực hóa ý tưởng, tạo các sản phẩm hữu ích cho cuộc sống.

Được biết, các sản phẩm này sẽ được trưng bày tại khu triển lãm cộng đồng về bảo vệ môi trường trong năm nay.

Ngọc Ánh - Hương Giang

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

834

Nhân vật