FPT Edu - Tin tức chung

SV FAI đón chờ Zoom Talk về nghệ thuật giao tiếp

22/11/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
506

Sáng mai (23/11), Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) sẽ tổ chức Zoom Talk “Nghệ thuật giao tiếp thời @” với sự chia sẻ từ chị Bùi Thị Thu Hà - Giảng viên Nội bộ đến từ Trung tâm Đào tạo FPT Telecom. Với chủ đề hấp dẫn và diễn giả "uy tín", đây là một trong những Zoom Talk được SV FAI mong chờ.

Zoom Talk “Nghệ thuật giao tiếp thời @” là một trong những talkshow thuộc dự án "NÓI NHỎ, NÓI TO - Nhỏ tỏ cùng chia sẻ" được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ nay đến tháng 12/2021.

Xuất hiện trong vai trò là người chia sẻ tại Zoom Talk, chị Thu Hà sẽ đem tới một góc nhìn mới về giao tiếp - kỹ năng mềm mà bất kỳ ai cũng nên có trong học tập, công việc hay cuộc sống. Hiện tại chị Thu Hà vẫn đang đào tạo về chủ đề kỹ năng mềm trong giờ học doanh nghiệp tại FAI và được các bạn sinh viên rất yêu quý.

Zoom Talk được tổ chức trên nền tảng trực tuyến và đem tới trải nghiệm tương tác chân thực với người tham gia cùng người chia sẻ. Chương trình sẽ có thể kết nối rất nhiều người quan tâm đến chủ đề, không giới hạn đăng ký tham gia hay e ngại về khoảng cách địa lý.

Chị Thu Hà là gương mặt thân quen của rất nhiều sinh viên đang theo học tại FAI khi tham gia các lớp học về kỹ năng mềm như: thuyết trình, giao tiếp… đã được tổ chức từ trước đó. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu kỹ năng mềm bằng các phương pháp mới mẻ từ cách tiếp cận thực tế giúp cho người nghe thêm dễ hiểu, dễ tiếp thu bài học.

Tham gia chương trình, người tham gia sẽ được khám phá và trải nghiệm tìm hiểu về bản chất thực sự của giao tiếp; Nắm bắt được những lỗi chí mạng khiến chúng ta kém duyên trong giao tiếp hay nhận được ngay một số bí kíp giao tiếp tạo thiện cảm.

FAI hy vọng rằng qua Zoom Talk này, các bạn tham gia chương trình sẽ có thể tìm được cách thức giao tiếp một các bài bản và thực tế nhất không chỉ là lý thuyết. Từ đó mở rộng hơn các mối quan hệ, kết nối được thêm nhiều bạn bè hay đối tác, tạo được thiện cảm thông qua lời nói, ngôn ngữ giao tiếp thích hợp với mỗi ngữ cảnh.

Các bạn hãy đăng ký tham gia tại đây để chúng ta cùng nhau khám phá và trải nghiệm các cách thức giao tiếp hiệu quả tối ưu phù hợp trong thời đại chuyển đổi số nhé!

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

 

Trà My





 

506

Nhân vật