FPT Edu - Tin tức chung

SV FAI tìm hiểu nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

13/01/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
819

Ngày mai (14/1), tại Talkshow "Doanh nghiệp 4.0 cần gì ở bạn?", SV FAI trên toàn quốc sẽ có cơ hội được trò chuyện với diễn giả đến từ Học viện Chiến lược nhân sự HSM xoay quanh nhu cầu thực tế khi tuyển dụng của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

A picture containing text, signDescription automatically generated
Talkshow được tổ chức nhằm giúp các SV FAI nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm chất lượng

"Người thầy trung bình chỉ nói - Người thầy giỏi biết giải thích - Người thầy xuất chúng biết minh họa - Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng". Ngoài những giờ học tại trường với các chương trình học phát huy về khả năng và định hướng, FAI luôn tìm kiếm những người thầy truyền cảm hứng cho sinh viên với profile siêu đỉnh – Mr. Đàm Thế Ngọc. Hiện anh đang là Giám đốc Điều hành & Giám đốc Chuyên môn Học viện Chiến lược Nhân sự HSM và cũng là chuyên gia đào tạo và huấn luyên doanh nghiệp.

Mr. Đàm Thế Ngọc có năng lực và chuyên môn chính với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, Đào tạo, trực tiếp xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo cho các tập đoàn lớn trong nước và tập đoàn đa quốc gia.

Talkshow được tổ chức từ 14h00 thứ Sáu ngày 14/01/2022 trên nền tảng trực tuyến và đem tới trải nghiệm tương tác chân thực với người tham gia cùng người chia sẻ. Nội dung chương trình đi từ gốc vấn đề khi tại sao cần biết điều doanh nghiệp đang cần, những thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối đầu và cách để SV trở thành ứng viên sáng giá với họ. SV có thể đặt câu hỏi cho diễn giả tại đây.

Mr. Đàm Thế Ngọc với bề dày kinh nghiệm đã từng đảm nhận những vị trí: Quản lý đào tạo – Phát triển đội ngũ Quản lý kinh doanh và Giảng viên nội bộ, Công ty Bảo hiểm đa quốc gia AIA. Quản lý đào tạo – Phát triển đội ngũ Quản lý và GV nội bộ Tập đoàn khách sạn Mường Thanh (~10.000 nhân viên, 54 khách sạn). Là một trong 3 người đầu tiên thành lập và vận hành Trung tâm đào tạo nội bộ, - FPT Telecom (~12.000 NV). Giám đốc chi nhánh, công ty TNHH Đào tạo và tư vấn du học Nam Nhật.

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tháng sẽ có 02 talkshow được diễn ra theo chủ đề khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 12/2022.
Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các chuyên gia từ đối tác doanh nghiệp/tổ chức triển khai đồng hành một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chuyên gia” để lan tỏa kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 
Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ - to cùng chuyên gia” có mục tiêu lan tỏa giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh.


Nguyễn Thị Quỳnh Anh
 

819

Nhân vật