FPT Edu - Tin tức chung

SV FPT Đà Nẵng hân hoan trong sắc xam đón chào Lễ khai giảng

10/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1406

Trang trọng, vui tươi và ấm cúng, buổi lễ Khai giảng Khóa 14 của sinh viên Đại học FPT đã diễn ra trong sáng ngày 09/09. Với tâm trạng háo hức và đầy mong chờ, sắc cam truyền thống đã rực rỡ cả sân trường Đại học FPT trong ngày đầu thu.

Lễ khai giảng K14 của sinh viên Đại học FPT diễn ra vào sáng ngày 09/09

Trong tiết trời nắng ấm và mát dịu, 500 tân sinh viên của Đại học FPT đã có mặt tại sân trường để  tham dự buổi lễ Khai giảng. Cùng với màu áo cam truyền thống của Đại học FPT, các tân sinh viên đều mang trong mình cảm giác hân hoan và háo hức đón chờ thời khắc bước vào cánh cửa đại học.

Các tân sinh viên Đại học FPT được cài huy hiệu Cóc FPT trước khi bước vào buổi lễ.
Khoác lên chiếc áo cam truyền thống, các tân sinh viên đều mang trong mình cảm giác hân hoan và háo hức đón chờ thời khắc bước vào cánh cửa đại học.

Mở đầu Lễ Khai Giảng là tiết mục trình diễn văn nghệ và Vovinam. Thông qua các tiết mục, Đại học FPT muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến các tân sinh viên trong ngày đầu tiên của hành trình mới, hành trình trưởng thành và hoài bão.

Mở đầu Lễ khai giảng là tiết mục văn nghệ chào mừng đầy ý nghĩa.

Đặc sản Vovinam là một phần không thể thiếu trong chương trình đào tạo của Đại học FPT. Với Vovinam, Đại học FPT muốn đào tạo một lớp trẻ đầy tinh thần thượng võ, biết hướng về cội nguộn và các giá trị nhân văn. Qua đó, các sinh viên Đại học FPT không chỉ rèn luyện thể chất mà còn tiếp tục phát huy lối sống và suy nghĩ tích cực.

Các sinh viên K13 của Đại học FPT biểu diễn tiết mục Vovinam đầy ấn tượng sau một năm khổ luyện.

Tại Lễ Khai giảng, Tiến sĩ Trần Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng trường Đại học FPT gửi lời chào đón nồng nhiệt tới các tân sinh viên. Thầy Trần Ngọc Tuấn nhấn mạnh các bạn sinh viên cần nỗ lực rèn luyện và phát triển kiến thức, chuyên môn, kỹ năng,vv… để đón đầu những thay đổi đến chóng mặt trong thời đại 4.0. Từ đó không chỉ làm chủ chính mình mà còn mang đến những giá trị có ích cho xã hội và người khác. Với mô hình đào tạo đổi mới, gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp và hướng tới lợi ích của người học, Đại học FPT luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho sinh viên.

Ban giám hiệu, phụ huynh, khách mời, cán bộ, giảng viên nhà trường và các bạn sinh viên đại học FPT nghiêm trang trong nghi thức chào cờ.
Thay mặt các tân sinh viên, Đoàn Lương Minh Anh chia sẻ những cảm xúc và niềm tự hào khi chính thức là sinh viên Đại học FPT. Với những nỗ lực mà Đại học học FPT đang làm, tất cả các bạn sinh viên khoá 14 sẽ không bao giờ hối hận vì đã đến với mái trường này.

Đại diện cho các tân sinh viên K14 của Đại học FPT, bạn Đoàn Lương Minh Anh chia sẻ “Đại học FPT là một trong những mục đích lớn của cuộc đời em, một môi trường năng động và luôn tạo điều kiện cho sinh phát triển hết mức có thể. Đối với em trường đại học công lập hay tư thục không phải là vấn đề, điều đầu tiên em quan tâm chính là có phù hợp với bản thân mình không. Và Đại học  FPT chính là nơi lí tưởng nhất để em gửi gắm tương lai.”

Tiến sĩ Trần Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng trường Đại học FPT gửi lời chào đón nồng nhiệt tới các tân sinh viên.
Tiếng trống giòn giã vang lên báo hiệu năm học chính thức bắt đầu, mang theo những hy vọng, ước mơ và hoài bão của các tân sinh viên K14 cho hành trình mới, hành trình thanh xuân cùng Đại học FPT.

Chia sẻ tại Lễ Khai Giảng, cô Trần Thị Kim Bình – phụ huynh bạn Bùi Ngọc Phúc Huy, tân sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm của Đại học FPT, bày tỏ niềm tin yêu trọn vẹn khi gửi gắm tương lai của con cho nhà trường. Cô Bình cũng chia sẻ thêm về sự trưởng thành và những thành công của người con đầu đã tốt nghiệp từ Đại học FPT chính là lý do mà cô khuyến khích người con thứ hai lựa chọn ngôi trường này dù bạn đã đậu hai trường đại học khác. Cô tin rằng với những giá trị của Đại học FPT, các bạn sinh viên sẽ tự tin, bản lĩnh vững bước vào đời sau bốn năm khổ luyện tại đây.

Đại diện cho các phụ huynh, cô Trần Thị Kim Bình gửi trọn niềm tin đến Đại học FPT, nơi mà cô tin rằng các sinh viên sẽ trưởng thành và vững bước vào đời sau bốn năm học.
Buổi Lễ khai giảng kết thúc trong sự lắng đọng cảm xúc với bài hát FPT – dòng sông lời thề.

Đong đầy cảm xúc, đại diện Ban giám hiệu, phụ huynh, khách mời, cán bộ, giảng viên nhà trường và các bạn sinh viên đại học FPT cùng bước lên sân khấu, cùng hát ca vang bài “FPT – dòng sông lời thề”. Khoảnh khắc các bạn tân sinh viên K14 cùng chụp tấm hình tập thể đã chính thức khép lại một ngày lễ trang trọng nhưng cũng đầy ấm cúng. Buổi lễ là dấu ấn cho hành trình mới, hành trình mang tên thanh xuân với những ước mơ và hoài bão.

 

Theo ĐH FPT

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

1406

Nhân vật