FPT Edu - Tin tức chung

SV FPT Edu Global tham gia chương trình thiện nguyện tại Đà Nẵng

03/04/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
649

Đoàn SV ĐH Khoa học Ứng dụng Artevelde (Bỉ) đã có những trải nghiệm ý nghĩa tại Trung tâm Phụng dưỡng Người có công Cách mạng tại Đà Nẵng. Đây là hoạt động thuộc chương trình giao lưu văn hoá do FPT Edu Global tổ chức.

Sinh viên Artevelde tại trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng

 

Bên cạnh nói chuyện thăm hỏi các cựu chiến binh, các bạn sinh viên Bỉ còn trực tiếp lau chùi, quét dọn khuôn viên trung tâm và tổ chức một buổi văn nghệ ấm cúng với sự giúp đỡ của sinh viên đại học FPT và cán bộ trung tâm FPT Education Global. 

 

Sinh viên Artevelde tích cực tham gia hoạt động tình nguyện

 

Cô Heidi Vervaecke, cán bộ hợp tác quốc tế, Đại học Khoa học ứng dụng Artevelde cho biết đoàn đặt chân tới Đà Nẵng sau 5 ngày trải nghiệm tại thủ đô Hà Nội. “Trước buổi tình nguyện, hầu hết sinh viên đều rất hồi hộp và lo lắng. Nhưng mọi việc diễn ra thuận lợi hơn mong đợi. Các bạn sinh viên tham gia làm vệ sinh và có những hoạt động giao lưu cùng các cụ già. Trải nghiệm này đã chạm sâu vào trái tim và chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội được tới thăm nơi này”, cô Heidi chia sẻ.

 

27 sinh viên Artevelde tham gia tình nguyện tại trung tâm chăm sóc cựu chiến binh

 

Kéo dài từ ngày 23/3 đến ngày 3/4, 27 sinh viên Đại học Khoa học ứng dụng Artevelde tham gia chương trình giao lưu văn hóa tại hai thành phố là Hà Nội và Đà Nẵng. Xuyên suốt chương trình, sinh viên được chia sẻ, học hỏi về môi trường kinh doanh, khởi nghiệp tại Việt Nam, thăm các doanh nghiệp trên địa bàn, thăm quan danh lam thắng cảnh và giao lưu văn hóa cùng sinh viên Việt Nam. 

 

Phương Trần

FPT Education Global




 

649

Nhân vật