FPT Edu - Tin tức chung

SV FPT Edu lọt mắt xanh nhiều doanh nghiệp lớn tại "Mock Interview Day"

19/12/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1033

Mới đây, Trường ĐH FPT đã tổ chức ngày hội "Mock Interview Day" nhằm mang đến cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp lớn cho sinh viên của trường. 

Tham gia ngày hội có các doanh nghiệp như: KMS Technology VietNam, NFQ Asia, DHL eCommerce VietNam, FPT Software, Knorex, Apitiny.com, EXE Corp, Wisky Technology Solution, Transaction Technologies, S&H Business Sollution, Ad Asia Holdings… Tại đây các bạn sinh viên khối ngành Công nghệ Thông tin, Kinh tế, Thiết kế Đồ họa của trường Đại học FPT đã tham gia phỏng vấn thử trực tiếp với các đại diện doanh nghiệp cho các vị trí: Tư vấn công nghệ, Lập trình viên, Thiết kế Đồ họa, Chăm sóc khách hàng… Đặc biệt, trong đợt tuyển dụng này sinh viên ưu tú sẽ được tham gia thực tập tại Philippins.

Phát biểu tại Mock Interview Day, thầy Thân Văn Sử – Trưởng ban Đào tạo trường Đại học FPT chia sẻ: “Việc đi làm khác hoàn toàn với đi học bởi đi làm cần tính kỷ luật, sự trung thực và nỗ lực. Thời gian thực tập sẽ là cơ hội để sinh viên trang bị thêm kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, từ đó hoàn thiện bản thân."

Sinh viên Lê Thanh Trúc – K12 – Thiết kế Đồ họa cho biết: “Tham gia Mock Interview Day mình mong muốn tìm được một môi trường thực tập thân thiện, năng động, professional để giúp mình có thêm những kinh nghiệm”.

Chị Huỳnh Như –CB Phòng Tuyển dụng Nhân sự – Đại diện Công ty FPT Software, đơn vị đối tác quen thuộc của trường Đại học FPT đã mang đến gần 100 vị trí thưc tập trong khối ngành Công nghệ Thông tin cho sinh viên. Chị đánh giá cao tinh thần ham học hỏi và sáng tạo của sinh viên FPT. Đây sẽ là nguồn nhân lực tiềm năng cho sự phát triển của công ty".

Chị Phan Thị Thu Thủy – HR Department – Công ty One Terrace chia sẻ: “Công ty mong muốn kỳ thực tập sẽ là cơ hội để các bạn ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Chúng tôi cần những bạn có khả năng căn bản, dễ đào tạo và ham học hỏi. Bên cạnh tuyển dụng Thiết kế Đồ họa, công ty cũng là cầu nối tuyển dụng các kỹ sư Công nghệ Thông tin cho Nhật Bản, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Đại học FPT. Tại ngày Hội, tôi ấn tượng với sinh viên FPT bởi sự năng động và trình độ chuyên môn tốt. Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa tại công ty”.

1033

Nhân vật