FPT Edu - Tin tức chung

SV FPT Edu trưởng thành trong Lễ tôn vinh học kỳ Summer 2018

09/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
925

Tối ngày 09/10 vừa qua, Đại học FPT  đã tổ chức Lễ tôn vinh sinh viên học kỳ Summer 2018 tại số 137 Nguyễn Thị Thập, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Lễ tôn vinh sinh viên Đại học FPT là một sự kiện được tổ chức sau mỗi học kỳ để tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc học tập và tích cực tham gia các hoạt động phong trào. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên.

Đại học FPT đã tổ chức Lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc học kỳ Summer 2018.

Tại buổi lễ, Phan Thị Thu Uyên, Nguyễn Chánh Đạo, Nguyễn Thị Hiền, Nguyễn Việt Linh, Đỗ Đức Trọng, Lê Minh Trí, Hồ Ngọc Vĩnh Hân và Trần Văn Chương là những sinh viên được tôn vinh với Danh hiệu Sinh viên xuất sắc và Danh hiệu Sinh viên giỏi.

Tiếp nối thành tích của học kỳ Spring 2018, Phan Thị Thu Uyên khiến bạn bè ngưỡng mộ vì tiếp tục giữ vững được danh hiệu Sinh viên Xuất sắc tại học kỳ Summer với số điểm cao ngất ngưỡng 9.34. Chia sẻ về thành công của mình, Thu Uyên cho rằng: "Việc học ngành mình thích là yếu tố tiên quyết để thành công". Với đam mê về ngôn ngữ, Thu Uyên còn tự học thêm các ngôn ngữ khác như Anh, Hàn, Nhật và Thái. Trong tương lai, Thu Uyên mong muốn sẽ trở thành một nhà biên phiên dịch chuyên nghiệp và được trải nghiệm ở nhiều đất nước.

Sinh viên Nguyễn Chánh Đạo (ngành Kỹ thuật phần mềm, Đại học FPT Đà Nẵng) đạt danh hiệu Sinh viên xuất sắc với điểm tổng kết 9.06

Không chỉ nổi tiếng với thành tích đáng khen ngợi trong học tập, Chánh Đạo, chàng sinh viên ngành Kỹ thuật phầm mềm của Đại học FPT còn khiến bạn bè yêu mến vì tính cách thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè trong học tập. Hiện tại, Chánh Đạo là chủ nhiệm câu lạc bộ FLAME, câu lạc bộ Tiếng Anh của trường Đại học FPT. Với mong muốn tạo ra một môi trường thực hành tiếng Anh, Chánh Đạo hy vọng CLB FLAME không những là nơi kết nối những bạn có cùng đam mê mà còn rèn luyện và phát triển năng lực ngoại ngữ.

Các bạn sinh viên Trần Văn Long, Hoàng Ngọc Trường Thịnh, Trần Minh Thành, Nguyễn Trung Tâm và Hồ Mai Hoàng đạt danh hiệu Sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc.

Bên cạnh tuyên dương các bạn sinh viên có thành tích tốt trong học tập, Lễ tôn vinh cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của cá nhân và tập thể trong các hoạt động phong trào. Danh hiệu Cá nhân hoạt động phong trào xuất sắc được trao tặng tới Nguyễn Trung Tâm, Trần Minh Thành, Hoàng Ngọc Trường Thịnh, Trần Văn Long và Hồ Mai Hoàng. Các câu lạc bộ đạt Danh hiệu Câu lạc bộ xuất được xướng tên trong Lễ tôn vinh là CLB học thuật và CLB Thể thao.

Hai câu lạc bộc của Đại học FPT đạt danh hiệu Câu lạc bộ xuất sắc trong học kỳ Summer là CLB Thể thao và CLB Học thuật.
Các sinh viên Đại học FPT bao gồm Nguyễn Thị Hiền, Nguyễn Việt Linh, Đỗ Đức Trọng, Lê Minh Trí, Hồ Ngọc Vĩnh Hân và Trần Văn Chương đạt danh hiệu Sinh viên giỏi.

Mỗi năm, sinh viên Đại học FPT có 3 học kỳ: Fall – Spring – Summer, mỗi học kỳ kéo dài 4 tháng. Cuối mỗi kỳ, Lễ Tôn vinh sinh viên là sự kiện ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành tích đáng khen ngợi trong học tập và hoạt động phong trào, cũng như đánh dấu bước trưởng thành của các bạn sinh viên.

Theo ĐH FPT

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

925

Nhân vật