FPT Edu - Tin tức chung

SV FPT Education Global giao lưu văn hóa tại FSchool Đà Nẵng

22/02/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
576

Ngày 20/2 vừa qua, các SV ĐH Shitennoji (Nhật Bản) đã có mặt tại Trường Tiểu học & THCS FPT Đà Nẵng để tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá do FPT Education Global tổ chức.

Các em học sinh FSchool vui mừng chào đón những người bạn quốc tế

Hoạt động diễn ra trong vòng 2h đồng hồ đã mang đến cho người tham gia những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ. Tại chương trình, sinh viên Đại học Shitennoji không chỉ giới thiệu văn hóa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc mà còn chia sẻ những câu chuyện thú vị về nhà văn nổi tiếng của Nhật Bản là Kenji Miyazawa. Các bạn cũng đã tổ chức các trò chơi giao lưu, tạo điều kiện cho các em học sinh FSchool trải nghiệm và hiểu rõ hơn về xứ sở hoa anh đào.  

 Những trò chơi vui nhộn do các bạn sinh viên Nhật Bản tổ chức khiến các em học sinh vô cùng thích thú

Tham gia chương trình, các học sinh Việt Nam đã rất hào hứng và ấn tượng khi được gặp gỡ trực tiếp các anh chị sinh viên Nhật Bản. Đáp lại tình cảm đó, "ếch cốm” FSchool chuẩn bị một tiết mục múa võ truyền thống - Vovinam, khiến các bạn quốc tế không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ sự năng động của học sinh nhà F.

 

Mãn nhãn với màn trình diễn Vovinam của các học sinh FSchool Đà Nẵng 

 

Bên cạnh hoạt động giao lưu tại FSchool, trong khuôn khổ chương trình Học tiếng Anh của FEG, đoàn sinh viên Đại học Shitennoji có cơ hội tham gia các hoạt động phong phú khác như workshop chia sẻ về văn hóa Việt Nam và tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An.

Phương Trần

FPT Education Global

576

Nhân vật