FPT Edu - Tin tức chung

Swinburne Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học ICRMAT 2022, thúc đẩy đột phá trong quản trị và công nghệ

13/12/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
2170

Hội thảo khoa học về Nghiên cứu trong Quản trị và Sáng tạo Công nghệ (International Conference on Research in Management & Technovation) lần thứ 3 do Swinburne Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 16-17/12 tới đây tại TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Cầu nối giữa khoa học nghiên cứu và sáng tạo ứng dụng
ICRMAT (International Conference on Research in Management & Technovation) là hội thảo diễn ra thường niên, với định hướng trở thành cầu nối giữa khoa học nghiên cứu và doanh nghiệp. Đâyđược đánh giá là hội thảo khoa học có chất lượng cao về chuyên môn và tổ chức chuyên nghiệp, gây được tiếng vang trong cộng đồng các nhà khoa học cũng như cộng đồng doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.
Qua hai năm tổ chức, hội thảo đã thu hút hàng trăm dự án và công trình nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị và công nghệ. Swinburne Vietnam Alliance Program chính là đơn vị đăng cai hội thảo ICRMAT lần thứ ba, diễn ra vào ngày 16-17/12/2022 tại thành phố Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, tiên phong trong phát triển công nghệ.


Hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị và công nghệ
Hội thảo lần này sẽ tập trung thảo luận các nghiên cứu, đề án và ý tưởng thuộc những chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay như chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị tài chính số, điều hành chuỗi cung ứng trong thời kỳ “bình thường mới”, truyền thông trong thời đại số,… 

 

ICRMAT 2022 hội tụ các chuyên gia hàng đầu trong quản lý và công nghệ

 

Điểm nổi bật trong hội thảo ICRMAT lần thứ ba chính là sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị và công nghệ cũng như các diễn giả nổi bật từ phía doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với các phần trình bày trong phiên chính của hội thảo.
GS. Timothy Marjoribanks - Phó Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học, Đại học Công nghệ Swinburne, Australia
GS. Chamila Perera - Giảng viên kiêm Đồng chủ tịch, Cộng đồng Thực hành về Nguyên tắc Giáo dục Quản lý có Trách nhiệm (PRME), Đại học Công nghệ Swinburne, Úc
TS. Shivani Agarwal, Nhóm các tổ chức KIET, Ấn Độ
TS. Jose Antonio C. Santos - Đại học Algarve, Bồ Đào Nha
Ông John Spence - tác giả và cố vấn nhiều doanh nghiệp lớn trong danh sách Fortune 500 tại Mỹ, được biết tới là một trong 50 lãnh đạo hàng đầu để xem tại Mỹ (America's top 50 leaders to watch)
 Bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc NielsenIQ Việt Nam
Bà Ana Lê Mỹ Nga – Chủ tịch WeAngles Venture Việt Nam
Bên cạnh đó, hội thảo có sự đóng góp và trình bày nghiên cứu của rất nhiều tác giả nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Đài Loan… nên sẽ mang lại góc nhìn đa chiều về các chủ đề.
Đặc biệt, hội thảo năm nay đã thu hút sự quan tâm và đóng góp của đông đảo các nhà khoa học đến từ hơn 10 quốc gia, với hơn 50 bài thuyết trình xoay quanh các chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay.
Bên cạnh đó, hội thảo có sự đóng góp và trình bày nghiên cứu của rất nhiều tác giả nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Đài Loan… nên sẽ mang lại góc nhìn đa chiều về các chủ đề. Dưới đây là thông tin các phiên thảo luận được diễn ra song song với phiên chính trong hội thảo lần này:

 

 

Là đơn vị đăng cai ICRMAT 2022, Swinburne Vietnam Alliance Program hy vọng hội thảo sẽ thực sự trở thành cầu nối giữa khoa học nghiên cứu và doanh nghiệp, mang tới các đề tài mang tính ứng dụng cao thúc đẩy những giải pháp công nghệ sáng tạo đột phá cho doanh nghiệp. Hội thảo sẽ được diễn ra tại cơ sở Đà Nẵng vào ngày 16 – 17/12/2022 tới đây.
 

 

Swinburne Vietnam Alliance Program là Chương trình Liên kết đào tạo giữa Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia) và Đại học FPT. Swinburne University of Technology là trường đại học danh tiếng xếp vị trí thứ 296, lọt top 1% các trường đại học hàng đầu trên thế giới (QS Ranking 2023). Đại học FPT là một trong số các đại học nổi tiếng tại Việt Nam sở hữu nhiều chứng nhận quốc tế như QS Stars 3 sao (2012), ACBSP cho ngành Kinh doanh (2019).

 

Nguyễn Thuỳ Dương

Swinburne Việt Nam
 

 

 

2170

Nhân vật