FPT Edu - Tin tức chung

Tăng 5+ suất tài trợ, lần đầu tiên FPT EduCamp tài trợ đến 35+ suất

11/11/2020
Huỳnh Lệ Thục Anh
695

Với số lượng và chất lượng tham luận tăng mạnh so với các năm trước, BTC FPT EduCamp 2020 quyết định tăng 5+ suất tài trợ cho báo cáo viên tham dự Hội thảo, nâng tổng số suất tài trợ lên 35+ suất. Sau khi công bố 35 suất tài trợ dành cho các báo cáo viên gửi và được duyệt tham luận đầu tiên, các tham luận chất lượng tiếp theo sẽ được thẩm định để nhận các suất tài trợ mở rộng.

Chỉ một tuần sau khi khởi động, FPT EduCamp 2020 với chủ đề “Cá thể hoá Giáo dục – Trải nghiệm dạy và học trong bình thường mới” đã nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút nhiều người đăng ký tham dự. Đặc biệt, số lượng báo cáo viên đăng ký tham dự Hội thảo tăng mạnh so với các năm trước, với nhiều bản tóm tắt tham luận có chất lượng, khẳng định được năng lực cũng như sự quan tâm của các báo cáo viên với FPT EduCamp 2020.

FPT EduCamp 2020 có số lượng báo cáo viên đăng ký tham dự tăng cao so với các năm trước

Để tạo điều kiện cho các báo cáo viên tâm huyết với FPT EduCamp 2020 thuộc các đơn vị FPT Edu trên mọi vùng miền được đến Hội thảo để chia sẻ kết nối, giao lưu học hỏi, từ đó góp phần cải tiến chất lượng công việc, BTC FPT EduCamp đã quyết định tăng thêm 5 suất tài trợ cố định cho các báo cáo viên là người FPT Edu đến từ các vùng miền ngoài Đà Nẵng, nâng tổng số suất tài trợ cố định lên 35 suất, gần gấp đôi so với năm 2019 (20 suất). Đặc biệt, sau 35 suất tài trợ cố định đầu tiên, BTC FPT EduCamp sẽ tiếp tục tài trợ trọn gói cho các báo cáo viên có tham luận nổi bật và được đánh giá cao. Số suất tài trợ mở rộng sau suất thứ 35 là không cố định mà phụ thuộc vào chất lượng của tham luận.

Các báo cáo viên trên mọi vùng miền, đến từ mọi đơn vị đều được tạo điều kiện tham dự FPT EduCamp 2020

Như vậy, FPT EduCamp 2020 sẽ có 35+ suất tài trợ dành cho 35+ báo cáo viên, trong đó có 35 suất tài trợ cố định dành cho các báo cáo viên là người FPT Edu đầu tiên gửi và được duyệt tham luận tại Hội thảo. Các suất tài trợ mở rộng từ suất thứ 36 trở đi sẽ được trao cho các báo cáo viên có tham luận ấn tượng và được BTC đánh giá cao. Tất cả các suất tài trợ đều có giá trị tối đa 5 triệu đồng/ suất.

Lần đầu tiên đưa ra số lượng tài trợ cố định lớn nhất trong tất cả các mùa FPT EduCamp, đồng thời lấy chất lượng tham luận làm trung tâm để tiếp tục trao các suất tài trợ mở rộng, BTC FPT EduCamp 2020 đã cho thấy sự đầu tư cho chất lượng của Hội thảo Giáo dục lớn nhất do nhà F tổ chức, đồng thời thể hiện kỳ vọng các báo cáo viên trên mọi vùng miền, mọi đơn vị đều có cơ hội mang đến cho FPT EduCamp 2020 nhiều tham luận ấn tượng, những góc nhìn đa chiều xoay quanh chủ đề “Cá thể hoá Giáo dục – Trải nghiệm dạy và học trong bình thường mới”.

Mời các CBGV FPT Edu đăng ký trở thành báo cáo viên của FPT EduCamp 2020 ngay tại đường link http://bit.ly/fptEduCamp2020 để trở thành chủ nhân của các suất tài trợ trọn gói đến từ BTC.

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. Là một tổ chức học tập, FPT Edu mong muốn tất cả những người tham gia đều có thể chia sẻ tích cực bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận, đóng góp ý kiến bên lề hội thảo chứ không chỉ dừng ở việc ngồi nghe.


EduCamp năm thứ 7 có chủ đề “Cá thể hoá Giáo dục – Trải nghiệm dạy & học trong bình thường mới” sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng cùng 30 suất tài trợ trọn gói dành cho 30 báo cáo viên FPT Edu đầu tiên được duyệt đề tài báo cáo tại Hội thảo.

THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

·      Ngày hội thảo: Thứ Bảy, 12/12/2020

·      Địa điểm: Tổ chức Giáo dục FPT, Khu đô thị FPT City Đà Nẵng, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

·      Các mốc thời gian quan trọng: 

           o   Dành cho người tham gia trình bày:

                       §   Đăng ký trình bày tham luận và gửi tóm tắt: 04/11 - 25/11/2020

                       §  Thông báo danh sách các tham luận trình bày tại hội thảo: 27/11/2020

                       §  Nộp slide powerpoint trình bày: 8/12/2020

           o   Dành cho người tham dự: 

                       §  Đăng ký tham dự: 04/11/2020 - 04/12/2020

Đăng ký trình bày/ tham dự tại FPT EduCamp 2020 NGAY tin tại đây

Tham gia Cộng đồng EduCamp NGAY tại đây

 

695

Nhân vật