FPT Edu - Tin tức chung

Tăng cường trao đổi học thuật quốc tế thông qua Hội nghị về Mạng và Hệ thống thông minh ICISN 2023

09/11/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
1447

Hội thảo Khoa học Quốc tế về Mạng và Các hệ thống thông minh (ICISN) do Swinburne Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ tháng 10 năm 2022, thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế để trao đổi những vấn đề khoa học toàn cầu trong lĩnh vực điện tử, truyền thông và công nghệ thông tin.

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà
Hội thảo ICISN 2022 đã nhận hơn 200 công trình nghiên cứu đến từ 10 nước. 

Nhằm nâng cao trao đổi các vấn đề nghiên cứu mới trên toàn cầu, Hội thảo khoa học ICISN diễn ra thường niên với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia, nhà nghiên cứu đến từ các trường đại học, các viện nghiên trong nước và quốc tế. Hội thảo ICISN 2023 sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19 tháng 3 năm 2023. Hội thảo sẽ tiếp tục nhận các công trình nghiên cứu tới 10 tháng 12 năm 2022. 

Hội thảo ICISN 2023 chính thức khởi động từ tháng 10 năm 2022

Dự kiến, hội thảo sẽ có chia sẻ đến từ chuyên gia đầu ngành như GS. Shiqi Yu từ Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Shenzhen, Trung Quốc PGS. Trần Đức Tân từ Đại học Phenika và GS. Seok-Joo Koh từ Đại học Quốc gia Kyungpook. 
Hội thảo cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận với những công trình nghiên cứu tiên tiến và kết nối với chuyên gia để phát triển những công nghệ thành sản phẩm mang tính ứng dụng cao. Đồng hành cùng hội thảo ICISN là IBM, FPT và Vinbrain cùng một số tổ chức trong và ngoài nước.
Để tiếp cận thêm độc giả trên toàn cầu, toàn bộ các bài được chấp nhận đăng và báo cáo tại hội thảo sẽ được xuất bản bởi Nhà xuất bản Springer trong cuốn “Lecture Notes in Networks and Systems (LNNS)” thuộc danh mục SCOPUS, INSPEC, WTI Frankfurt eG, zbMATH, SCImago.    

Đây là nhà xuất bản uy tín trên thế giới và dễ dàng truy cập thông qua hai nền tảng SpringerLink và Nature.com cho hơn 250 triệu nhà nghiên cứu mỗi năm. 

Năm 2022, Hội thảo ICISN 2022 đã nhận được hơn 200 công trình nghiên cứu và đã có 77 công trình được báo cáo và đăng trên cuốn “Lecture Notes in Networks and Systems (LNNS)” của nhà xuất bản Springer thuộc danh mục SCOPUS, INSPEC, WTI Frankfurt eG, zbMATH, SCImago. Những bài nghiên cứu đến từ nhiều các quốc gia khác trên thế giới như Ai Cập, Ấn Độ, Trung Quốc, Uzbekistan, Việt Nam, Nga, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc.

Các tác giả quan tâm đến hội nghị cần nộp các công trình nghiên cứu trước ngày 10/11/2022. Thông tin chi tiết và đăng kí tham gia hội nghị ICISN, các tác giả quan tâm tìm hiểu thêm tại link này.

Nguyễn Thuỳ Dương

Swinburne Việt Nam
 

 

1447

Nhân vật