FPT Edu - Tin tức chung

Thông tin không thể bỏ lỡ về ICIIT 2023 – Hội thảo CNTT quốc tế được người FPT Edu mong chờ

25/08/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
1114

ICIIT 2023 là Hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh do Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và Hiệp hội Hóa học, Sinh học và Kỹ thuật môi trường Hong Kong (HKCBEES) đồng tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 24-26/2/2023 tới đây. Sau đây là toàn bộ thông tin không thể bỏ lỡ về ICIIT - Hội thảo quốc tế được người FPT Edu mong chờ trong năm 2023.

ICIIT 2023 là Hội thảo CNTT quốc tế được người FPT Edu mong chờ trong năm 2023

Không giới hạn chủ đề thuộc lĩnh vực CNTT thông minh
Hội thảo ICIIT 2023 tập trung vào các chủ đề: Multimedia signal processing (Xử lý tín hiệu đa phương tiện), Signal Processing (Xử lý tín hiệu), Communication theory and techniques (Lý thuyết và kỹ thuật truyền thông), Internet Technologies (Công nghệ Internet), Wireless Networks (Kết nối không dây), Information Security (Bảo mật thông tin)…
Tuy nhiên, ICIIT 2023 không giới hạn chủ đề của các đóng góp khoa học bên ngoài các chủ đề kể trên. Các CBGV FPT Edu có thể nộp các báo cáo khoa học thuộc các chủ đề khác liên quan trực tiếp đến Công nghệ thông tin thông minh. 

Nhiều diễn giả nổi bật
Các keynote speaker tại ICIIT2023 đều là các giáo sư, nhà nghiên cứu, học giả tiên phong trong lĩnh vực CNTT trên toàn thế giới như Giáo sư Mohamed-Slim Alouini (Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc vương Abdullah, Ả Rập Xê Út), Giáo sư Kiyoshi Hoshino (Đại học Tsukuba, Nhật Bản), Giáo sư Rui Zhang (Đại học Quốc gia Singapore), Giáo sư Edmund Lai (Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand), GS. Zhihua Wang (Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc)…

Nhiều đại diện chuyên môn đến từ FPT Edu
Hội đồng Technical tại ICIIT 2023 có sự tham gia của các giảng viên/ nghiên cứu viên đến từ FPT Edu là TS. Võ Đình Nam, TS. Phan Thị Thu Hồng, TS. Trần Trung Tín, TS. Võ Quốc Trình và TS. Nguyễn Gia Trí. Được biết, các đại diện đến từ FPT Edu sẽ cùng Hội đồng Technical của Hội thảo review các báo cáo gửi về và đề xuất danh sách các ứng viên khác cùng thuộc FPT Edu tham gia Hội đồng.

Quyền lợi đặc biệt dành cho người FPT Edu
ICIIT 2023 dành riêng cho người FPT Edu 15 suất tham dự hội thảo miễn phí có điều kiện và tài trợ 20% phí đăng ký tham gia Hội thảo cho các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên FPT Edu nộp Full Paper tại Hội thảo. Các thông tin chi tiết về mức phí xem tại đây.

Cơ hội giao lưu, kết nối quy mô toàn cầu
Tham gia ICIIT 2023, các CBGV FPT Edu sẽ có cơ hội gặp gỡ, tương tác, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu và thúc đẩy hợp tác học thuật giữa các cá nhân và tổ chức quốc tế cùng tham dự Hội thảo.
ICIIT 2023 cũng mở ra cơ hội lớn về chuyên môn cho người FPT Edu. Các bài nghiên cứu khoa học được chấp nhận bởi ICIIT 2023 sẽ được xuất bản trong Kỷ yếu Hội thảo index Scopus/ISI.

Các mốc thời gian cần nhớ 
Các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên quan tâm tới ICIIT 2023 và mong muốn tham gia Hội thảo với tư cách người trình bày tham luận cần nộp Full Paper trước ngày 30/9/2022, nộp Abstract trước ngày 5/10/2022 và đăng ký tham gia hội thảo trước ngày 10/11/2022.
Hội thảo sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày 24-26/2/2023. Lịch trình chính thức của Hội thảo có thể được tìm thấy tại đây.

Mọi thông tin về Hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh sẽ được cập nhật tại website ICIIT và website của Tổ chức Giáo dục FPT. 

ICIIT 2023 là Hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh do Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và Hiệp hội Hóa học, Sinh học và Kỹ thuật môi trường Hong Kong (HKCBEES) đồng tổ chức. Đây là một trong những diễn đàn hàng đầu để các nhà nghiên cứu thảo luận và trình bày những công trình mới nhất của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin thông minh và các chủ đề liên quan; đồng thời gặp gỡ, tương tác, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu và thúc đẩy hợp tác học thuật giữa các quốc gia, các cá nhân và các tổ chức tham gia Hội thảo.

Thục Anh

Tổ chức Giáo dục FPT
 

1114

Nhân vật