FPT Edu - Tin tức chung

TH&THCS FPT Đà Nẵng tổ chức Ngày hội Trải nghiệm nghệ thuật chào mừng 20/11

14/11/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
906

Hướng đến Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng đã tổ chức Ngày hội Trải nghiệm nghệ thuật với chủ đề "Dear Teachers..." cùng nhiều hoạt động thú vị như Hội diễn văn nghệ, nhảy flash-mob, triển lãm tranh, làm tò he, vẽ tranh Canvas... thu hút hơn 2000 CBGV cùng phụ huynh và học sinh tham dự.

Hội diễn văn nghệ năm nay, các bạn học sinh nhà F đã trình diễn tận 64 tiết mục. Đa dạng thể loại từ dân gian đến hiện đại, các Fschoolers đã bùng nổ sân khấu với những tiết mục sôi động, tươi vui, phấn khởi và đầy ý nghĩa.

 

Trong khi các khủng long tiểu học thể hiện sự nhí nhảnh, hồn nhiên qua các tiết mục hát múa, chơi nhạc cụ, diễn hoạt cảnh,…thì các anh chị trung học cơ sở lại tự tin biểu diễn nhiều bài hát STCo mang đậm nét văn hóa đặc trưng FPT. Tất cả đã tạo nên một không gian nghệ thuật đặc sắc đa sắc màu.

 

Giám khảo hội diễn văn nghệ, cô Nguyễn Thị Lệ Quyên - Phó trưởng khoa Khoa Giáo dục nghệ thuật Trường ĐHSP - ĐHĐN nhận xét, nhìn chung các lớp đã mang đến những phần biểu diễn có sự đầu tư chu đáo, dàn dựng công phu, thể hiện các tác phẩm âm nhạc theo cách đầy sáng tạo và mang tính nghệ thuật cao. “Các em học sinh nhà F thật sự quá tài năng và đáng yêu, chúng tôi thật sự rất đau đầu để có thể tìm ra những tiết mục xuất sắc nhất”, cô Quyên chia sẻ.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động ngày hội “Dear Teacher,…”, không thể không kể đến những gian hàng trải nghiệm. Thu hút nhiều em học sinh và phụ huynh đam mê văn hóa dân gian, gian hàng nặn tò he “chật kín” người sáng tạo.

 

Cùng lúc đó, các gian hàng vẽ trên túi tote, làm hoa từ giấy nhún, gấp giấy origami, thí nghiệm STEM,…cũng không hề “vắng khách”.

 

Phụ huynh và học sinh tham quan và dành thời gian check-in, lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại ngày hội.

 

Cảm ơn và xin lỗi đôi khi thật khó nói thành lời, tất cả đã được các em nhắn gửi qua những mảnh giấy note nhỏ nhắn, những bức tranh sinh động cực đáng yêu.

 

Em Bùi Mỹ Anh, học sinh lớp 7A3 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở FPT Đà Nẵng, cho biết bản thân cảm thấy rất vui và được thôi thúc. “Thầy cô luôn mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho chúng em. Cùng với các bạn, em mong rằng những lời ca, điệu nhảy hay những lá thư hôm nay sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng cho thầy cô.”

 

Nguyễn Thị Linh

FSC Đà Nẵng

 

906

Nhân vật