FPT Edu - Tin tức chung

Toàn cảnh tuần lễ Tốt nghiệp Greenwich Việt Nam

29/03/2023
Huỳnh Lệ Thục Anh
1343

Trong tuần vừa qua, Greenwich Việt Nam đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho hơn 1250 tân cử nhân quốc tế tại 4 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ.

 

Lễ tốt nghiệp 2022 của Greenwich Việt Nam được tổ chức lần lượt tại cả 4 cơ sở.

Trong tuần từ 21 - 26/3/2023, lễ tốt nghiệp 2022 của Greenwich Việt Nam đã được diễn ra trong niềm mong chờ hân hoan của toàn thể sinh viên, phụ huynh cũng như nhà trường. Lễ tốt nghiệp lần này của Greenwich Việt Nam được tổ chức liên tiếp tại 4 cơ sở: TP. Hồ Chí Minh (21/3), Đà Nẵng (23/3), Cần Thơ (25/3) và Hà Nội (26/3).

Đặc biệt trong buổi Lễ tốt nghiệp có sự xuất hiện của Giáo sư Jane Roscoe, Phó Hiệu Trưởng, Đại học Greenwich; Giáo sư Anastasios Maragiannis - Hiệu trưởng Trường Thiết kế, Đại học Greenwich; Cô Louise Blair - Giám đốc Hợp Tác Quốc Tế, Đại học Greenwich; Tiến sĩ Raj Dass - Trưởng Đại diện Trường Kinh doanh khu vực Đông Nam Á, Đại học Greenwich. Các thầy cô trong Ban Giám hiệu Greenwich Anh quốc đã trực tiếp trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân. Đây là một hoạt động thường niên của Ban Giám hiệu Đại học Greenwich, Anh quốc kết hợp cùng Ban Giám đốc Greenwich Việt Nam.

Giáo sư Jane Roscoe (giữa) cùng Ban Giám hiệu Greenwich, Anh quốc & Việt Nam.

Đại diện Greenwich Anh quốc, Tiến sĩ Stuart Ashenden - Giám đốc Điều hành của trường Kỹ thuật và Khoa học tại Đại học Greenwich chia sẻ vô cùng tự hào và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa trường Đại học Greenwich Anh quốc và Trường Đại học FPT trong 15 năm qua. Bên cạnh đó, thầy cũng gửi những lời chúc mừng tới các tân cử nhân tốt nghiệp năm nay.

Lễ tốt nghiệp tại cơ sở Hồ Chí Minh là buổi lễ mở màn cho tuần lễ tốt nghiệp 2022 của Greenwich Việt Nam. Đây cũng là cơ sở có số lượng sinh viên tốt nghiệp đông đảo nhất.

Lễ tốt nghiệp của Greenwich Việt Nam cơ sở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 21/3.

Buổi Lễ tốt nghiệp tại Đà Nẵng được các cơ quan ban ngành địa phương đánh giá cao khi có sự tham gia trực tiếp của Giáo sư Jane Roscoe - Phó Hiệu trưởng Đại học Greenwich, Anh Quốc. Đây là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác giáo dục thành công và phát triển giữa Việt Nam và Anh Quốc ngay tại "thành phố đáng sống nhất Việt Nam".

Lễ tốt nghiệp Greenwich Việt Nam cơ sở Đà Nẵng diễn ra vào ngày 23/3.

Tiếp theo là lễ tốt nghiệp của cơ sở Cần Thơ. Đây là khóa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp chương trình cử nhân đại học Greenwich tại thành phố này. Buổi lễ còn vinh dự có sự tham gia của ông Trần Thanh Bình - Giám đốc sở giáo dục Cần Thơ cùng đại diện của nhiều cơ quan, báo chí khác nhau. 

Các tân cử nhân Greenwich Việt Nam cơ sở Cần Thơ trong lễ tốt nghiệp diễn ra ngày 25/3.

Lễ tốt nghiệp cơ sở Hà Nội kết thúc tuần lễ tốt nghiệp tại Greenwich Việt Nam diễn ra vào chủ nhật vừa qua (26/3). Buổi lễ đã vinh danh 3 thủ khoa xuất sắc của Greenwich Việt Nam là bạn Nguyễn Hùng Phi - thủ khoa Ngành Quản trị Kinh doanh, bạn Nguyễn Ngọc Lan - Thủ khoa ngành Thiết kế đồ họa và Kỹ thuật số và bạn Phan Tùng Dương - Thủ khoa ngành Công nghệ thông tin. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực và cố gắng của các bạn trong suốt chặng đường học tập vừa qua.

Chân dung 3 tân cử nhân cơ sở Hà Nội từ trái sang gọi tên Hùng Phi, Ngọc Lan & Tùng Dương trong Lễ tốt nghiệp diễn ra vào ngày 26/3.

Đặc biệt tại buổi lễ, các Tân cử nhân đã thực hiện nghi thức cúi đầu, bày tỏ lòng kính trọng biết ơn sâu sắc tới các đấng sinh thành cùng các thầy cô giảng viên nhà trường, những người đã luôn bên cạnh đồng hành, ủng hộ và là chỗ dựa vững chắc cho các bạn trong chặng đường vừa qua.

Các tân cử nhân thực hiện nghi thức cúi đầu, bày tỏ lòng kính trọng, sự biết ơn đối với phụ huynh và thầy cô.

Kết thúc buổi lễ, các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu Greenwich cũng như các thầy cô tại Greenwich Việt Nam và thực hiện nghi thức tung mũ tốt nghiệp. Những chiếc mũ mang theo hoài bão, khát vọng của các bạn được tung lên khoảng trời phía trước. Đây là khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa đối với mỗi bạn sinh viên vừa ra trường, đánh dấu sự kết thúc của chặng đường đại học và mở ra một chặng đường mới với nhiều ước mơ và khát vọng lớn hơn.

Các tân cử nhân quốc tế thực hiện nghi lễ tung mũ tốt nghiệp.

Được biết, theo số liệu thống kê của Greenwich Việt Nam dành riêng cho tân cử nhân, 98% sinh viên ra trường có việc làm ngay hoặc chọn học nâng cao lên bậc thạc sĩ. Trong đó, nhiều sinh viên đang làm việc ở những công ty, tập đoàn lớn như: FPT Software, FPT Telecom, Nissan Việt Nam, VNPT,…

Ngọc Anh

Greenwich Việt Nam

 

1343

Nhân vật