FPT Edu - Tin tức chung

Top 12 FPT Edu NihongoEng 2020 tham gia buổi training kỹ năng mềm trước thềm chung kết

30/09/2020
Hồ Thị Khánh Như
1309

Chiều ngày 30/09, top 12 cuộc thi FPT Edu NihongoEng 2020 với khí thế học cùng trải nghiệm đã được tham gia buổi training về kỹ năng mềm tại campus ĐH FPT Cần Thơ cùng ThS. Ngô Thị Thuý An - Quản lý bộ phận sinh viên khởi nghiệp - Đại học FPT Cần Thơ. Đây là hoạt động được BTC dành riêng cho top 12, giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu kết bạn và trang bị thêm nhiều kỹ năng hữu ích trước thềm chung kết.

Tại buổi training, ThS. Ngô Thị Thuý An đã chia sẻ với top 12 những tips quan trọng để tạo ấn tượng tốt ngay lập tức với người đối diện cũng như với ban giám khảo giúp các bạn có quá trình học cùng trải nghiệm bổ ích: Sự chỉn chu về ngoại hình, cách giới thiệu bản thân, kỹ thuật luyện tập trước gương, cách ghi note, dùng keyword hiệu quả, kỹ năng thuyết trình...

Ths Ngô Thị Thúy An đồng hành cùng các bạn top 12 học cùng trải nghiệm.
Ths Ngô Thị Thúy An trong buổi training với top 12 FPT Edu NihongoEng 2020
quá trình học cùng trải nghiệm của các đội thi
Các đội thi say mê lắng nghe những chia sẻ hữu ích

Bên cạnh đó, buổi training còn kết hợp với việc phổ biến lại những nội dung tại vòng chung kết, giao lưu, thảo luận, giải đáp thắc mắc và động viên tinh thần các bạn thí sinh trước khi bước vào phần thi căng thẳng để chọn ra quán quân cuộc thi FPT Edu NihongoEng 2020. Buổi training đã giúp các thí sinh có thêm tự tin để đạt kết quả cao tại vòng thi trước mắt với quá trình học cùng trải nghiệm.

Với không khí giao lưu cởi mở, rất nhiều câu hỏi xoay quanh các nội dung thi của vòng bán kết đã được các thí sinh mạnh dạn trình bày. Nhiều ý kiến đóng góp, những khó khăn của bản thân cũng được thí sinh chia sẻ với BTC. Thông qua phần giao lưu trực tiếp này, BTC FPT Edu NihongoEng 2020 đã giải đáp thỏa đáng các thắc mắc, ghi nhận các khó khăn của từng thí sinh và hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để các bạn thuận lợi tham gia cuộc thi trong quá trình học cùng trải nghiệm mà vẫn đảm bảo được tiến độ học tập tại trường.

Học cùng trải nghiệm.
Top 12 trong phần team building thú vị​​​​​

Cũng trong buổi training, gặp mặt, các bạn thí sinh còn được tham gia phần team building gắn kết vô cùng thí vị với nhiều trò chơi hấp dẫn, không chỉ giúp các bạn có cơ hội làm quen kết bạn mà còn giúp tinh thần các đội thi trở nên thoải mái, tự tin hơn khi bước vào vòng chung kết đầy gay cấn phía trước và thêm hành trang mới cho hành trình học cùng trải nghiệm . FPT Edu NihongoEng 2020 đã thực sự trở thành một gia đình đặc biệt. Và đêm chung kết sắp tới vào ngày 1/10 hứa hẹn sẽ là những phần thi ngoạn mục và đáng mong chờ.

Khánh Như

Tổ chức Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

 
1309

Nhân vật