FPT Edu - Tin tức chung

Trường THPT FPT Đà Nẵng tổ chức chương trình trải nghiệm nhiều thú vị cho các “tân binh”

22/07/2020
Hà Hải Ngân
1014

Với mong muốn mang đến cho các “tân binh” Fschoolers một ngày tham quan, trải nghiệm môi trường học tập tại Fschool, Trường THPT FPT Đà Nẵng đã xây dựng chương trình “Những chiến binh công nghệ FSchool” với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, hoạt động này được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn học sinh đã hoàn thành lệ phí nhập học vào trường, chỉ cần đăng ký trước 24h ngày 22/7 tại đường link: https://forms.gle/optPvLsFep1Dvxnv5.

chương trình học cùng trải nghiệm

Học cùng trải nghiệm

Hoạt động trải nghiệm sẽ bắt đầu lúc 7h00 ngày 25/07/2020 và kết thúc vào lúc 18h00 cùng ngày với quy mô tối đa 540 học sinh. Với slogan “Sẵn sàng – Tự tin – Đoàn kết chinh phục thử thách”, sự kiện sẽ đem đến cho các bạn học sinh nhiều hoạt động thú vị tại ngôi trường màu cam, như: Trải nghiệm học tập Tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài, Thưởng thức bữa trưa tại trường, giao lưu âm nhạc cùng CLB Dế Mèn, tham gia teambuilding Ý chí tân binh, vượt đỉnh cao, trí tuệ nhân tạo…

lịch trình ngày hội học cùng trải nghiệm

Khung chương trình – Ngày hội trải nghiệm THPT FPT 25.07.2020

Trong quá trình trải nghiệm, các “tân binh” sẽ được chia thành từng lớp, mỗi lớp có 30 học sinh. Đồng hành cùng các bạn trong chương trình là các cán bộ, thầy cô nhiệt tình và năng nổ. Các bạn sẽ lần đầu tiên được khoác trên mình chiếc áo đồng phục của FSchool và được trải nghiệm chân thực nhất cảm giác của một FSchooler như: được phát phiếu ăn, xếp hàng ăn cơm tại căn-tin trường và chọn lựa những món ăn hấp dẫn theo sở thích của bản thân.

Học sinh học tập

Qua những hoạt động này, BTC mong muốn các “tân binh” sẽ có một ngày trải nghiệm thật thú vị, sớm nguôi đi cảm giác bồi hồi, lo lắng khi chuyển cấp và sẵn sàng cho hành trình mới cùng FSchool. Cuối cuộc hành trình, các “tân binh” sẽ cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm và được trao chứng nhận hoàn thành khóa trải nghiệm. Đặc biệt hơn, các phần quà như quà tặng móc khóa khủng long được thiết kế riêng, áo mũ đồng phục, vòng đeo tay… cũng sẽ được BTC gửi tặng các “tân binh” như món quà kỷ niệm.

Hải Ngân

1014

Nhân vật