FPT Edu - Tin tức chung

Viện Đào tạo Quốc tế FPT tổ chức Lễ Tốt nghiệp 2024 tại Hà Nội

08/07/2024
Huỳnh Lệ Thục Anh
711

Lễ Tốt nghiệp 2024 của SV FAI Hà Nội với chủ đề "Being… Hành trình tiếp diễn" đã diễn ra vào ngày 29/6 vừa qua, mang đến nhiều cảm xúc đáng nhớ cho hơn 250 sinh viên cùng người thân và các thầy cô giáo, cán bộ trong Trường.

Toàn cảnh hội trường ấm cúng, trang trọng nơi diễn ra sự kiện

Khởi đầu một hành trình mới

Hai năm, 700 ngày học tập tại trường đã trôi qua nhanh chóng, và buổi lễ tốt nghiệp hôm ấy không phải là điểm kết thúc mà chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các tân cử nhân. Đây là khởi đầu cho hành trình mới, là thời điểm để các bạn bắt đầu tự thân lập nghiệp, mang theo những kiến thức, kỹ năng và kỷ niệm đáng trân trọng từ mái trường FAI.

Bà Meghna Bhatt - Giám đốc điều hành FPT Jetking phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, bà Meghna Bhatt - Giám đốc điều hành FPT Jetking đã có phần chia sẻ và nhắn nhủ tới các bạn tân cử nhân, mở màn cho buổi lễ: “Chứng kiến các bạn ngày hôm nay, tôi cảm thấy tràn đầy hy vọng và lạc quan. Các bạn chính là những nhà lãnh đạo, những nhà sáng tạo và những người thay đổi tương lai. Con đường tương lai dường như không thể dự đoán trước, nhưng nó cũng chứa đựng vô số triển vọng. Hãy ôm lấy nó với vòng tay rộng mở và trái tim tràn đầy nhiệt huyết”.

Những khoảnh khắc đáng nhớ

Gần 250 sinh viên đến từ ba chuyên ngành FPT Aptech, FPT Skillking, và FPT Arena Multimedia đã chính thức nhận bằng cử nhân từ tay các thầy cô của mình. Nghi thức vắt dải mũ, mang ý nghĩa đặc biệt, đã diễn ra trong không khí trang trọng và cảm động. Đây không chỉ là một nghi thức truyền thống, mà còn là sự công nhận cho những nỗ lực học tập không ngừng nghỉ, đánh dấu sự trưởng thành của các tân cử nhân.

Nghi lễ trao bằng và vắt dải mũ ghi nhận sinh viên đã tốt nghiệp

Bà Nguyễn Phương Anh - Phó Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế FPT đã có những chia sẻ về thông điệp "Being - Beyond" của Lễ Tốt Nghiệp 2024 năm nay: “Chúng tôi rất tự hào công bố chương trình đào tạo mới: 3D Artist với thông điệp “Being - Beyond”. Hy vọng rằng chương trình này sẽ đưa nhiều người hơn đến với thế giới của Mỹ thuật đa phương tiện, giúp họ đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, tiếp cận công nghệ tiên tiến và theo kịp xu hướng xã hội”. Tinh thần "Being - Hành trình tiếp diễn và Beyond - Vươn xa và bay xa" chính là thông điệp mà Nhà trường muốn truyền tải, đánh dấu một chương mới trong hành trình 25 năm phát triển của Tổ chức Giáo dục FPT.

Cô Nguyễn Phương Anh với những chia sẻ về thông điệp “Being - Beyond” truyền cảm hứng

Gắn kết và tri ân

Tham dự buổi lễ, bên cạnh các tân cử nhân và gia đình, còn có sự hiện diện của các đại diện doanh nghiệp - những đối tác đáng tin cậy của nhà trường. Ông Nguyễn Quốc Hoàng Anh, Giám đốc sáng tạo của công ty Lên Ngàn và là cựu sinh viên FPT Arena khóa 2006, đã chia sẻ ba điều mà ông coi là quý giá để các bạn sinh viên nắm bắt sự vô giá của tuổi trẻ: "Điều đầu tiên tôi muốn chia sẻ về hành trình và tri thức tiếp diễn, không chỉ là sự tiếp xúc sâu sắc với các nền văn hoá hiện đại và khám phá các bí ẩn của chúng, mà còn là cách để chúng ta giữ gìn những di sản văn hoá của tổ tiên trong việc thực hiện những công việc sáng tạo. Tôi đã trải qua học tập tại nhiều trường đại học, nhưng kết thúc hành trình tại FPT Arena và từ đó, tôi không từng học tập ở bất kỳ môi trường nào khác. Tôi cũng nhận ra rằng sau tuổi hai mươi, việc học hỏi, trải nghiệm và giao tiếp với nhiều người là rất quan trọng. Phấn đấu và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, dấn thân sẽ là điều tốt nhất cho tương lai. Việc học hành và phát triển tự học suốt đời là một trong những giá trị mà tôi đặc biệt nhấn mạnh đối với các bạn." Ngoài ra, ông cũng đánh giá cao chất lượng đào tạo tại FAI và gửi lời chúc mừng cũng như cơ hội tuyển dụng đến các tân cử nhân. 

Ông Nguyễn Quốc Hoàng Anh - Giám đốc sáng tạo công ty Lên Ngàn phát biểu tại buổi lễ

Ba sinh viên xuất sắc nhất của FAI Hà Nội được đặc biệt tôn vinh trong buổi Lễ Tốt Nghiệp 2024, khi họ nhận được bằng khen, cúp và những đóa hoa tươi thắm. Đây không chỉ là sự công nhận cho thành tích học tập xuất sắc mà còn là lời khen ngợi đến sự nỗ lực và cam kết của họ trong suốt thời gian dài học tập tại trường. Tôn vinh sinh viên xuất sắc góp phần làm nên sự kiện trọng đại hôm ấy, ghi nhận sự nỗ lực và thành tựu của các sinh viên FAI, cũng như khích lệ các bạn trẻ tiếp tục phấn đấu và tự hào về bản thân.

Sinh viên Vũ Viết Quý - Best Student FPT Aptech

 

Sinh viên Nguyễn Thị Hoà - Best Student FPT Arena Multimedia

 

Sinh viên Nguyễn Hà Mi - Best Student FPT Skillking

Bạn Nguyễn Hà Mi, đại diện cho 250 tân cử nhân đã có đôi lời chia sẻ về quá trình học tập của bản thân tại FPT Skillking: “Trở thành sinh viên nhà FAI với em là một điều tự hào, em xin trân trọng dành tặng một lời tri ân sâu sắc đến nhà trường, các thầy cô và toàn thể các bạn đồng môn thân yêu”.

Khép lại với niềm hy vọng

Nghi thức "Being Thankful" đã được các bạn sinh viên thể hiện một cách trang trọng và đầy cảm xúc để gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô và cha mẹ. Đây là khoảnh khắc đầy ý nghĩa, khi những tấm lòng biết ơn được bày tỏ một cách chân thành và cảm động. Không ít những giọt nước mắt rơi xuống vì hạnh phúc, khi sinh viên cảm nhận được sự ủng hộ và hy sinh vô điều kiện từ những người đã dành cho họ tình yêu thương và sự quan tâm suốt quá trình học tập. 

Sinh viên FAI Hà Nội với nghi thức tri ân thầy cô

 

Xúc động với nghi thức tri ân cha mẹ

Cuối cùng, phần nghi thức tung mũ cử nhân đã diễn ra trong không khí sôi động và hân hoan. Những chiếc mũ được tung thật cao, tượng trưng cho niềm vui, sự tự hào, và khát khao vươn tới những chân trời mới. Hình ảnh này đã khép lại buổi lễ với niềm hy vọng và sự quyết tâm mạnh mẽ của các tân cử nhân, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn.

Nghi thức tung mũ đánh dấu hành trình học tập tại FAI và mở ra những con đường mới đầy mong đợi

Khép lại hành trình học tập của sinh viên tại FAI Hà Nội, Lễ Tốt Nghiệp 2024 đã để lại nhiều bài phát biểu hay, truyền cảm hứng, cùng những cảm xúc lắng đọng từ người thân, bạn bè và đặc biệt là sự dẫn dắt mạch cảm xúc của chương trình. Những tân cử nhân sau khi tung mũ chắc chắn đều mang trong mình những hồi ức riêng về quá trình học tập tại đây. Chúc cho hơn 250 tân cử nhân của FAI Hà Nội sẽ trở nên “Being Stronger - Being Braver - Being Better - Being Thankful - Being Connected”, và cùng chờ đón Lễ Tốt nghiệp đặc biệt này tại FAI Hồ Chí Minh vào ngày 20/7 sắp tới.

Thông tin sự kiện Lễ Tốt Nghiệp 2024 - FAI TP.HCM

Theo FAI

 

711

Nhân vật