FPT Edu - Tin tức chung

Viện Quản Trị & Công nghệ FSB tiếp tục nằm trong Top 30 chương trình MBA khu vực Đông Á

29/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
1384

Theo kết quả công bố bởi tổ chức xếp hạng giáo dục quốc tế Eduniversal trong cuộc khảo sát chuyên nghiệp và chuyên sâu về các trường đào tạo MBA vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB thuộc FPT Education là đại diện Việt Nam duy nhất tiếp tục được bình chọn nằm trong Top 30 trường học Việt Nam đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn thời gian khu vực Đông Á và đứng thứ 2 trong số ba trường kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Kết quả này có được sau khi Eduniversal tiến hành khảo sát ở quy mô hơn 1.000 trường kinh doanh tốt nhất của 154 quốc gia khác nhau. Cuộc khảo sát dựa trên các tiêu chí cụ thể như độ uy tín, danh tiếng của trường, chất lượng của các chương trình đào tạo cũng như mức độ hài lòng của học viên tham gia chương trình đào tạo. Được biết, mỗi năm có hơn 4.250.000 sinh viên sử dụng Eduniversal như một nguồn tham khảo uy tín để tìm kiếm và ra quyết định chọn chương trình học tập phù hợp.

Ở hạng mục lĩnh vực đào tạo MBA toàn thời gian, Top 30 khu vực Đông Á có đại diện đến từ 11 quốc gia, trong đó Trung Quốc với 9 trường lọt vào danh sách là quốc gia đứng đầu về số lượng, Hàn Quốc xếp thứ hai với số lượng 6 trường.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB thuộc Tổ chức Giáo dục FPT nằm trong top 30 các trường đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh toàn thời gian khu vực Đông Á.

Các trường thuộc top 30 của Eduniversal đều là những tên tuổi uy tín về giảng dạy MBA trong khu vực và được giới học thuật công nhận. Ba đại diện dẫn đầu trong bảng xếp hạng khu vực Đông Á là trường Kinh doanh Đại học Quốc Gia Singapore, Đại học Khoa học & Công nghệ (Hong Kong) và Trường Kinh doanh Quốc tế Châu Âu (Trung Quốc). Viện Quản trị & Công nghệ FSB – thuộc FPT Edu là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự nằm trong top 30 toàn khu vực Đông Á.  

Được biết, Viện Quản trị và Công nghệ FSB được Eduniversal đánh giá cao bởi chương trình đào tạo mang tính thực tiễn, bám sát quan điểm quản trị hiện đại, ứng dụng phương pháp đào tạo tiên tiến cùng hàm lượng ứng dụng CNTT cao, cũng như được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên và các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Học viên tốt nghiệp từ Viện Quản trị & Công nghệ FSB là minh chứng rõ nét cho chất lượng đào tạo của Trường.

Bên cạnh hoạt động đào tạo, việc tạo dựng và phát triển mạng lưới học viên từ đó mang lại các giá trị thiết thực cho mỗi học viên cũng như cho cộng đồng doanh nhân của Việt Nam cũng là điểm mạnh được đánh giá cao của Viện Quản trị & Công nghệ FSB. Học viên Viện Quản trị & Công nghệ FSB được tham gia cộng đồng học viên online, các hoạt động tập thể offline để kết nối với mạng lưới gần 2.000 cựu học viên. Những hoạt động này nhằm giúp học viên có thêm cơ hội mở rộng mạng lưới và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh, cùng nhau phát triển sự nghiệp.

Trước đó, vào năm 2017, Viện Quản trị & Công nghệ FSB cũng đã được tổ chức Eduniversal đánh giá nằm trong Top 30 trường học Việt Nam đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn thời gian khu vực Đông Á.

Trà Mi

1384

Nhân vật