FPT Edu - Tin tức chung

Xúc động khoảnh khắc những SV đầu tiên của Swinburne Việt Nam chính thức tốt nghiệp

14/11/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
841

Ngày 12/11/2022, Lễ Tốt nghiệp đầu tiên của Swinburne Việt Nam đã chính thức diễn ra, đánh dấu một cột mốc lớn trong cuộc đời của các SV Swiburne Việt Nam cũng như trên con đường phát triển của Trường.

 

Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, Swinburne Việt Nam tổ chức lễ tốt nghiệp dành cho khoá sinh viên đầu tiên. Sự trưởng thành cùng thành công của mỗi bạn có ý nghĩa lớn với gia đình, bạn bè và nhà trường.

Tân cử nhân Swinburne Việt Nam tung mũ trong buổi lễ tốt nghiệp

 

Giảng viên Swinburne Việt Nam cùng tân cử nhân trao nhau những cái ôm ấm áp

 

Trần Lê Châu – thủ khoa ngành Kinh doanh chia sẻ “môi trưởng quốc tế cởi mở, thân thiện nơi những người thầy người cô và các nhân viên đều là những người bạn chính là điều em sẽ nhớ mãi sau khi tốt nghiệp”. 

 

Giám đốc Swinburne Việt Nam và hiệu phó Swinburne University of Technology trao bằng cho tân cử nhân

 

Chứng kiến những trưởng thành về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc của sinh viên, TS. Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam không khỏi xúc động “sinh viên tốt nghiệp có thể tự tin bước tiếp trên chặng đường sắp tới, chẳng có rào cản hay biên giới nào có thể ngăn các em theo đuổi giấc mơ của mình.”

 

Cũng trong buổi lễ, gia đình và bạn bè đã có mặt để cùng đánh một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của các bạn tân cử nhân.

 

Các tân cử nhân để lại những lời nhắn và chữ ký trên bức tường cựu sinh viên tại Swinburne Việt Nam

 

Swinburne Việt Nam là chương trình hợp tác quốc tế giữa Swinburne University of Technology và Đại học FPT nhằm đưa chất lượng đào tạo quốc tế tới Việt Nam. Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng từ Swinburne University of Technology (Australia). 

 

Nguyễn Thuỳ Dương

Swinburne Việt Nam

 

841

Nhân vật