Học tập khác biệt

Diễn giả và người tham dự FCBEM 2023 đánh giá cao những trải nghiệm tại Hội thảo

06/11/2023
Huỳnh Lệ Thục Anh
3045

Diễn giả và người tham dự FCBEM 2023 đã có những phản hồi tích cực về tính chuyên nghiệp và chất lượng học thuật của Hội thảo.

"Dàn keynote cực 'chất' cùng những bài chia sẻ mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ là điều khiến tôi ấn tượng nhất tại FCBEM năm nay. Khâu tổ chức của Hội thảo cũng rất chỉn chu, theo sát được các chuẩn quốc tế, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho người tham dự. Tôi tặng FCBEM 2023 10/10 điểm!" - TS. Nguyễn Trọng Luân (Moderator/ Presenter tại FCBEM - Trưởng Bộ môn Khởi nghiệp FPTU Cần Thơ) chia sẻ.
"Ngoài tính chuyên nghiệp mà ai cũng có thể nhìn thấy, BTC của FCBEM 2023 còn rất tốt bụng, nhiệt tình, luôn hỗ trợ và đồng hành cùng tôi mọi lúc mọi nơi. Lần đầu đến Việt Nam, tôi còn nhiều bỡ ngỡ nhưng may mắn được gặp các bạn, tôi đã cảm thấy thoải mái, tự tin hơn rất nhiều!" - Fitri Agustina (diễn giả đến từ Indonesia) bày tỏ.
"Tôi đến FCBEM 2023 để chia sẻ kiến thức và giao lưu học thuật, nhưng tôi nhận được thêm những trải nghiệm vô giá khác: đó là chuyến đi đến đảo Cồn Sơn, là buổi Gala Dinner ấm áp, là những món ăn ngon mà BTC đã dày công chuẩn bị. Chuyến đi này quả thật rất đáng nhớ!" - Đại diện từ Philippines Sevilla Felicen nói về hành trình của mình tại FCBEM 2023.
"FCBEM 2023 có nhiều keynote xịn, các tham luận được báo cáo đều mang hàm lượng học thuật cao, lại có nhiều không gian để mọi người giao lưu và thảo luận. Đến FCBEM 2023 quả thật là "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn!", mong rằng FCBEM mùa tiếp theo sẽ sớm quay trở lại và tiếp tục giữ vững phong độ này!" - anh Lương Hoàng Nam (GV Business FPTU Cần Thơ) chia sẻ.
"Là một giảng viên Ngôn ngữ nhưng mình rất 'hóng' FCBEM vì đã nghe nói về độ 'xịn sò' của Hội thảo. Và quả thật, FCBEM 2023 đã vượt ra khỏi sự kỳ vọng của mình với nhiều chia sẻ thú vị đến từ keynote và những tham luận có tính ứng dụng thực tế cao, giúp mình học hỏi được rất nhiều điều!" - anh Trần Thanh Duy (GV Ngôn ngữ - FPTU Cần Thơ) bày tỏ.

 

 

3045

Nhân vật