Học tập khác biệt

FPoly Tây Nguyên ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực với Viettel và Idea

18/03/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
4938

Sáng ngày 12/03 vừa qua, trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực với 2 Doanh nghiệp là Viettel và Idea. Thỏa thuận này được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội thực tập và làm việc cho SV FPT Polytechnic Tây Nguyên trong thời gian tới.

Tham dự lễ ký kết, phía FPT Polytechnic Tây Nguyên có bà Trần Thị Thu Hằng – GĐ FPoly campus Tây Nguyên, ông Nguyễn Phước Cường – Trưởng Ban Đào tạo và bà Phan Nguyễn Tường Vi – CB Phòng Quan hệ Doanh nghiệp. Về phía các Doanh nghiệp có ông Nguyễn Đình Tuấn – GĐ Viettel Chi nhánh Đắk Lắk, ông Châu Quốc Sử – Phó GĐ Viettel Chi nhánh Đắk Lắk và bà Lê Thị Hiếu – GĐ Công ty TNHH Ý Tưởng (Idea).

Trong buổi làm việc, đại diện FPT Polytechnic Tây Nguyên đã giới thiệu tới các đối tác một cách tổng quan nhất về Cao đẳng FPT Polytechnic và các ngành đào tạo của Trường, đồng thời thể hiện kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mang đến cho SV FPoly Tây Nguyên cơ hội nâng cao kiến thức và hoàn thiện kỹ năng một cách toàn diện thông qua các dự án thực tế ở các Doanh nghiệp, từ đó có được nhiều cơ hội việc làm tốt sau khi ra trường. Đáp lại sự tin tưởng của Fpoly Tây Nguyên, ông Nguyễn Đình Tuấn – GĐ Viettel Chi nhánh Đắk Lắk bày tỏ: “Viettel luôn sẵn sàng đồng hành cùng FPoly Tây Nguyên, mang đến cho các SV của FPoly Tây Nguyên môi trường thực tập và làm việc tốt nhất có thể. Cùng với đó, Viettel cũng hy vọng thấy được năng lực, đam mê và nhiệt huyết của các bạn được tuyển dụng và trở thành nhân sự chính thức của Viettel”.

Đại diện lãnh đạo của các Doanh nghiệp có chuyến tham quan khuôn viên Trường

Trong buổi lễ, các bên đã thống nhất những điều khoản quan trọng. Theo đó, SV FPoly Tây Nguyên sẽ có cơ hội thực tập và làm việc tại Viettel và Idea thông qua các dự án phù hợp, được hưởng các chế độ hỗ trợ xứng đáng với năng lực của mình.

Buổi Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp

 

Đại diện các bên chụp hình lưu niệm sau buổi Lễ ký kết

Tường Vi - Thục Anh

4938

Nhân vật