Học tập khác biệt

FPT Arena ra mắt chương trình đào tạo Game Design

26/06/2023
Huỳnh Lệ Thục Anh
4395

Cuối tuần vừa qua, FPT Arena đã chính thức ra mắt chương trình đào tạo về Game Design với sự đồng hành của nhiều nhà sản xuất Game trong nước và quốc tế.

Sự kiện thu hút nhiều sinh viên và cựu sinh viên tham dự

Buổi ra mắt có sự tham gia của chị Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Viện đào tạo quốc tế FPT, anh Lương Anh Tuấn – Giám đốc đào tạo FPT Arena cùng gần 100 sinh viên và cựu sinh viên FPT Arena.
Đến với Buổi lễ ra mắt, các bạn sinh viên đã được trải những dòng sản phẩm đến từ đơn vị đồng hành sự kiện là Wacom Việt Nam và Lê Bảo Minh – nhà phân phối chính thức sản phẩm Canon tại Việt Nam. 

Trải nghiệm qua cuộc thi “Vẽ cùng Wacom”

Ngành Game Design không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, và luôn khát nhân lực đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của của các nhà sản xuất Game hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, Game Designer vẫn còn là một nghề rất mới và chưa được khai thác năng lực sáng tạo của giới trẻ Việt. Hiểu được vấn đề này, FPT Arena kết hợp cùng Sparx* Studio chia sẻ đến các bạn sinh viên giúp các bạn có cái nhìn toàn cảnh về nhu cầu của ngành, rào cản thiếu hụt nhân sự và mức lương đầy hấp dẫn qua talkshow: "Design Game - Design New World" với sự trình bày từ 2 diễn giả vô cùng uy tín trong ngành: Thầy Lương Anh Tuấn - Giám đốc đào tạo FPT Arena và Chị Đỗ Lê Như Quỳnh - Senior Recruiter tại Sparx* 
Hai diễn giả tại talkshow Game Design đã cùng có những trao đổi cởi mở và nhận được rất nhiều các câu hỏi quan tâm của các bạn sinh viên tham gia chương trình.
Chị Đỗ Lê Như Quỳnh chia sẻ về tầm quan trọng của Game Design: “Về thị trường Game Design trong nước đang cần rất nhiều nhân lực không chỉ riêng tại Sparx* mà còn với rất nhiều doanh nghiệp khác, vì thế FPT Arena cho ra mắt chương trình đào tạo Game Design là một tín hiệu tốt cho các bạn sinh viên.” 

 

Đại diện Viện đào tạo quốc tế FPT chị Lê Thị Hồng Hạnh tặng hoa cho 2 diễn giả

Chương trình đào tạo Game Design của FPT Arena là chương trình đào tạo trong thời gian 180 giờ học. Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí trong ngành và hiện thực hóa các ý tưởng của bản thân, tạo ra một thế giới mới trong game. 

Bên cạnh đó, FPT Arena cũng ký kết hợp tác cùng Wacom Việt Nam. Hai bên cam kết phối hợp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và chuyển giao công nghệ chuyên ngành, phát triển các nghiên cứu ứng dụng có tính khả thi cao, phù hợp với nhu cầu góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nhân lực ngành công nghiệp Game Design tại Việt Nam. 

FPT Arena Ký kết hợp tác cùng Wacom việt Nam

Hy vọng rằng sự kiện giúp sinh viên hiểu hơn về ngành và khơi dậy niềm đam mê trong tất cả những ai tham dự. Chúc cho chương trình đào tạo Game Design sẽ được các bạn quan tâm và mong muốn tìm hiểu nhiều hơn!


Kim Phụng

Viện Đào tạo Quốc tế FPT

4395

Nhân vật