Học tập khác biệt

FSC Đà Nẵng tổ chức Talkshow "Làm bạn và đồng hành cùng con trong quá trình trưởng thành”

28/04/2021
Huỳnh Lệ Thục Anh
4633

Nhằm chia sẻ tới phụ huynh những quan điểm giáo dục hiện đại, cách thức giáo dục hiệu quả, ngày 25/04/2021, Trường THPT FPT Đà Nẵng tổ chức talkshow: “Làm bạn và đồng hành cùng con trong quá trình trưởng thành” với sự tham gia của Diễn giả Phan Hồ Điệp - Giảng viên khoa Giáo dục đặc biệt, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mẹ của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam. Về phía nhà trường, Thầy Nguyễn Xuân Phong – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Giám đốc Điều hành FSchool cũng đã tham gia và có những chia sẻ về chương trình giáo dục tại trường.

Chương trình thu hút được gần 200 phụ huynh học sinh và cán bộ giáo viên tham dự

Chương trình thu hút được gần 200 phụ huynh học sinh và cán bộ giáo viên tham dự. Với những chia sẻ rất thiết thực trong cách giáo dục con cái ở “tuổi nổi loạn”, chị Phan Hồ Điệp cũng đưa ra nhiều những lời khuyên cho các bậc phụ huynh giúp họ có những cái nhìn khách quan và cũng cực kỳ chân thực. Ngoài ra chị cũng thẳng thắn chỉ ra những sai lầm của ba mẹ gây nên ảnh hưởng tâm lý cho con cái ở độ tuổi nhạy cảm này.

Chị Phan Hồ Điệp chia sẻ về cách kinh nghiệm bản thân và những phương thức giáo dục hiện đại

Trong vai trò đại diện Ban lãnh đạo nhà trường, thầy Nguyễn Xuân Phong khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh để có một sự gắn kết giữa nhà trường – gia đình, tạo nên một môi trường lý tưởng giúp các con có thể “tự lập để trưởng thành” như chính thông điệp giáo dục của THPT FPT.

Thầy Nguyễn Xuân Phong chia sẻ về các quan điểm giáo dục của nhà trường

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh, một phụ huynh tâm sự: “Đây thực sự là một buổi học đặc biệt. Sau khi lắng nghe chia sẻ, tôi tự nhận thấy mình sẽ cần thay đổi rất nhiều để có thể gần gũi với con hơn”.

Phụ huynh học sinh chia sẻ về một số khó khăn khi “làm bạn” cùng con trẻ
Phụ huynh học sinh cũng chia sẻ về phản ứng khi con mắc lỗi

Talkshow: “Làm bạn và đồng hành cùng con trong quá trình trưởng thành” do phòng Phát triển Cá nhân PDP và Phòng Công tác học sinh Đà Nẵng phối hợp tổ chức đã mang lại một cái nhìn mới với rất nhiều bậc phụ huynh về giáo dục con cái. Đây cũng là chương trình mở màn cho chuỗi các sự kiện của Trường THPT FPT hướng tới ba mẹ, để ba mẹ và nhà trường cùng con trưởng thành.

4633

Nhân vật