Học tập khác biệt

Màn biểu diễn ấn tượng của các VĐV đẳng cấp thế giới tại kỷ lục Vovinam FPT Edu

19/11/2018
Ngô Ngọc Trâm
5585

Thể hiện những đường quyền điêu luyện và màn đối kháng rực lửa, các thành viên đội tuyển Vovinam quốc gia Việt Nam biến FPT Edu thành một võ đường đẳng cấp, nơi lòng đam mê và tinh thần tự hào về Việt Võ Đạo được lan tỏa.

Tham dự sự kiện FPT Edu xác lập kỷ lục Màn đồng diễn võ thuật (Vovinam) lớn nhất Việt Nam, không chỉ có 7.000 học sinh, sinh viên và cán bộ, giảng viên toàn tổ chức mà còn có những vị khách đặc biệt. Họ là thành viên đội tuyển Vovinam quốc gia Việt Nam, là kiện tướng quốc gia, kiện tướng thế giới từng giành vô số thành tích tại các giải đấu trong và ngoài nước. Hôm nay, họ cùng khoác lên mình sắc xanh hòa bình của võ phục, hòa vào đội hình lớn tại FPT Edu.

Các kiện tướng quốc gia, kiện tướng thế giới biểu diễn Vovinam tại sự kiện FPT Edu xác lập kỷ lục

Các thành viên đội tuyển Vovinam quốc gia Việt Nam có dịp chứng kiến màn đồng diễn đẹp mắt của 7.000 học sinh, sinh viên FPT Edu – những bạn trẻ dù mới nhập môn, đâu đó còn non nớt trong cách đi quyền, cách phản đòn nhưng có chung niềm đam mê và lòng tự hào về bộ môn võ Việt với những đàn anh, đàn chị đội tuyển.

Như một món quà chúc mừng sự thành công của màn đồng diễn kỷ lục, đội tuyển Vovinam quốc gia Việt Nam đã thể hiện một bài biểu diễn đẳng cấp với những đường quyền điêu luyện, biểu diễn vũ khí ấn tượng và đối kháng rực lửa.
Các nội dung thế mạnh của đội tuyển Vovinam quốc gia như quyền: tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp, song luyện kiếm, song luyện đao, đa luyện nam nữ, đối kháng… được các vận động viên đội tuyển biểu diễn trên sân khấu sự kiện xác lập kỷ lục FPT Edu.
 Kỹ thuật và thần thái là ấn tượng mà các vận động viên để lại trong lòng hơn 7.000 học sinh, sinh viên và cán bộ, giảng viên FPT Edu.
Màn biểu diễn của các nam VĐV với những đòn kẹp cổ, tấn công đầy ấn tượng, phô diễn sức mạnh và tinh thần quả cảm của "con nhà võ"
Một màn biểu diễn được ví như "đại bàng phi thân" nhận được những tràng pháo tay giòn giã từ các cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên FPT Edu có mặt tại sự kiện
Đây đều là những nội dung từng giành nhiều huy chương tại các giải đấu quốc tế mà gần đây nhất là 7 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng tại Giải Vô địch Vovinam Thế giới 2017.

Màn biểu diễn đẳng cấp của đội tuyển Vovinam quốc gia Việt Nam được nằm trong sự kiện FPT Edu xác lập kỷ lục “Màn đồng diễn võ thuật (Vovinam) lớn nhất Việt Nam” vào chiều ngày 18/11 với 7.000 học sinh, sinh viên tham gia.

Chiều 18/11, 7.000 học sinh và sinh viên Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) đã cùng đồng diễn Vovinam tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Nội dung của màn đồng diễn gồm các kỹ thuật căn bản trong môn Vovinam: nhập môn quyền, chiến lược và phản đòn, kéo dài 5 phút.

Đây là màn đồng diễn có số lượng người tham dự lớn nhất từ trước tới nay, chính thức xác nhận kỷ lục: “Màn đồng diễn võ thuật (Vovinam) lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận.

 

Với chủ đề “Hào khí Võ Việt – Mở lối Tiên phong”, đồng diễn Vovinam của 7.000 học sinh, sinh viên FPT Edu nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn FPT, đồng thời lan tỏa tinh thần và niềm tự hào dân tộc về Việt Võ Đạo trong thế hệ trẻ.

 

KemKem

5585

Nhân vật