Học tập khác biệt

Viện Đào tạo quốc tế FAI gặp gỡ đại diện Stag match® - Singapore

03/10/2022
Huỳnh Lệ Thục Anh
5161

Vừa qua, đại diện Viện Đào Tạo FPT và đại diện Stag Match® - Singapore đã có buổi gặp gỡ nhằm trao đổi các cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai.

Stag Match® - Singapore đánh giá cao môi trường học tập tại Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT

Stag Match® đã trở thành một doanh nghiệp giáo dục hàng đầu trong ngành giáo dục. Các dịch vụ đang phát triển phù hợp với hệ thống Giáo dục của Singapore, hệ thống tập trung vào tư duy sáng tạo và kỹ năng phân tích của học sinh, sinh viên. 
Nhận thấy rằng đối tượng sinh viên tại Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT phù hợp với những chương trình của Stag Match® như Digital Marketing, lập trình cũng như Robotics… Stag Match® mong muốn Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT sẽ là đối tác phát triển đầu tiên tại Việt Nam. 

Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế FPT cô Lê thị Hồng Hạnh – Giám Đốc Viện Đào tạo FPT và thầy Dương Trọng Phú Sơn - Trưởng Ban đào tạo Viện Đào tạo quốc tế FPT tìm hiểu và trao đổi về chương trình đào tạo Stag Match®
Stag Match®  giới thiệu chương trình giáo dục đào tạo cũng như nhu cầu, định hướng phát triển và cơ hội hợp tác lẫn nhau trong tương lai.

Kết thúc một buổi gặp gỡ hiệu quả và vui vẻ, đại diện Viện Đào Tạo Quốc Tế đã trao những phần quà nhỏ dành cho đối tác và cùng chụp những bức ảnh lưu niệm thể hiện sự thân thiện, hoà nhập và hợp tác chặt chẽ. 

Mong rằng với buổi làm việc này, cả hai sẽ có những bước tiến và triển khai được những chương trình có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội.
 

Kim Phụng

Viện Đào tạo quốc tế FAI

 

 

 

 

 

 

 

 

5161

Nhân vật