Môi trường giàu trải nghiệm

ĐH Greenwich (Việt Nam) trau dồi kỹ năng cho sinh viên trước kỳ thực tập OJT

02/08/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
4895

Nhằm mang lại cho các bạn sinh viên có góc nhìn mới mẻ cũng như trang bị cho bản thân thêm những kỹ năng giao tiếp ứng xử, vừa qua Đại học Greenwich (Việt Nam) đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề “Thanh lịch – Khởi nguồn của sự thành công”.

Sự kiện đã thu hút hơn 150 bạn sinh viên tham dự đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau. Đặc biệt, tham dự sự kiện là hai diễn giả giàu kinh nghiệm và chuyên môn như: diễn giả Primmy Trương – Một trong những hot beauty blogger và là Finance Manager của công ty John Robert Power và diễn giả Trương Minh Xuân Thảo.

Các bạn sinh viên tập trung lắng nghe và liên tục đặt những câu hỏi để lựa chọn phong cách phù hợp cho bản thân mình.

Tại hội thảo, hai diễn giả đã có những chia sẻ rất tâm huyết và chi tiết để hướng dẫn các bạn sinh viên những kĩ năng trong giao tiếp và gây ấn tượng với đối tác như: kỹ năng trên bàn tiệc, kỹ năng bắt tay, kỹ năng trao đổi danh thiếp và kỹ năng trả lời phỏng vấn. Đây sẽ là những hành trang đầu tiên vững chắc cho các bạn sinh viên trước khi bắt đầu bước vào kì thực tập cũng như mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Mở đầu cho sự kiện, Primmy Trương đã có những hướng dẫn tận tình cho các bạn sinh viên về phong cách trang phục, lựa chọn trang phục phù hợp trong từng tình huống cũng như cách đi đứng mang lại sự tự tin, tạo sự ấn tượng đối với đối tác.

Tham dự hội thảo, sinh viên được tham các trò chơi, trực tiếp thực hành những kiến thức vừa học tạo cơ hội va chạm môi trường làm việc thật sự để tích lũy một số kinh nghiệm thực tế cho bản thân. Bạn Nguyễn Thị Cẩm Thu, sinh viên năm cuối của trường chia sẻ “Mặc dù mình hiện tại đã qua kỳ thực tập OJT nhưng mình hiểu rõ được tầm quan trọng của những kỹ năng giao tiếp và phong cách ứng xử trong môi trường làm việc. Những chia sẻ cũng như kinh nghiệm của các diễn giả đã giúp mình tích luỹ được những kiến thức quan trọng, tạo cơ hội nghề nghiệp cho mình trong tương lai. Hy vọng nhà trường sẽ có thêm những hội thảo hoặc sự kiện tương tự cho các bạn sinh viên có thể tích luỹ thêm nhiều kỹ năng hơn để rèn luyện bản thân.”

Sự kiện đã diễn ra thành công với không khí gần gũi và thân thiện

Kết thúc sự kiện, các bạn sinh viên đã cùng diễn giả chụp hình lưu niệm. Mặc dù sự kiện chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng đã mang đến nhiều kiến thức hữu ích cho các bạn sinh viên khi tham gia.

DD - ĐH Greenwich (Việt Nam)

Tổ chức Giáo dục FPT

4895

Nhân vật