Môi trường giàu trải nghiệm

FPoly (HN) tổ chức tham quan thực tế cho sinh viên

23/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
4628

38 sinh viên khối ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội vừa có chuyến tham quan thực tế tại Inter Continental Hanoi Landmark 72, khách sạn cao và sang chảnh bậc nhất Đông Nam Á, đồng thời là một trong những khách sạn cao nhất thế giới.

Đây là sự kiện nằm trong chương trình đào tạo môn Nghiệp vụ lễ tân nhằm giúp sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có cái nhìn khách quan về môi trường và công việc mình sẽ làm sau tốt nghiệp. Tham gia chương trình này, sinh viên được khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 đón tiếp nhiệt tình, tìm hiểu về lịch sử hình thành, văn hóa của khách sạn, cũng như có cái nhìn chi tiết hơn về cơ sở vật chất của bộ phận lễ tân, bộ phận buồng phòng và các dịch vụ khác tại đây.

Sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội vừa có chuyến trải nghiệm thực tế đáng nhớ tại InterContinental hanoi landmark72 – khách sạn cao nhất Đông Nam Á.

Đoàn lần lượt tham quan các bộ phận lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, trung tâm hội nghị. Tại mỗi bộ phận, các bạn được chính nhân viên khách sạn hướng dẫn về đặc điểm, cách thức tổ chức phục vụ và sắp đặt nhân sự để từ đó có cơ sở hình thành nên mối liên hệ giữa các bộ phận, dịch vụ với lễ tân. 

Chia sẻ về sự kiện này, cô Phạm Thị Việt Hà – Giảng viên bộ môn, người trực tiếp dẫn đoàn tham gia sự kiện cho biết: “Với triết lý đào tạo “Thực học – Thực nghiệp” và đặc thù ngành nghề, tôi luôn mong muốn đem đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế gần gũi nhất với chuyên ngành các bạn theo học và công việc sẽ làm sau tốt nghiệp. Sau sự kiện này, trong thời gian tới bộ môn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên hơn nữa“.

Sinh viên thăm quan khu vực Stellar, nơi có khu bếp hiện đại phục vụ mọi nhu cầu của thực khách tại khách sạn.

Chưa hết hào hứng sau khi kết thúc chuyến thức tế đáng nhớ này, bạn Trần Anh Huy hồ hởi chia sẻ: “Chuyến đi đã đem đến cho mình và các bạn sinh viên trong lớp một trải nghiệm rất tuyệt vời, giúp mình hiểu rõ mình sẽ làm gì, phải bổ sung kiến thức và kỹ năng gì trong công việc. Thêm nữa, InterContinental Hanoi Landmark 72 còn là một khách sạn có quy mô lớn, hệ thống phòng đẹp mình chưa từng thấy bao giờ, khiến mình vô cùng choáng ngợp. Nhân viên khách sạn thì vô cùng chuyên nghiệp và tinh tế. Đây là chuyến đi tuyệt vời và cho mình thêm tin yêu vào ngành nghề đang theo đuổi“.

Sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic chụp hình lưu niệm tại sảnh khách sạn. (Nguồn ảnh: facebook Đặng Thị Phương)

Inter Continental Hanoi Landmark72 là biểu tượng du lịch cao cấp và hiện đại của thành phố. Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa từ tầng 62 đến 71 của toà nhà Landmark72 Hà Nội, với cơ sở hạ tầng hiện đại. Hệ thống phòng cao cấp của khách sạn bao gồm 359 phòng trong đó có tới 34 phòng hạng sang với thiết kế tinh tế, diện tích rộng cùng tầm nhìn bao quát toàn thành phố Hà Nội, phòng hội nghị lớn (Grand ballroom) với sức chứa ấn tượng lên đến 1.000 khách và một trong những khu vực sảnh ngoài phòng họp lớn nhất Hà Nội (1.020m2).

Hệ thống nhà hàng đẳng cấp của khách sạn toạ lạc trên tầng 62 phục vụ các món ăn cao cấp từ những bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Q Bar và Stellar với đặc trưng rất riêng sẽ chinh phục thực khách ở cả khẩu vị và thẩm mỹ. Tại Stellar khách hàng có thể lựa chọn khu vực ăn riêng với khu bếp hiện đại, phòng riêng dành cho rượu và pho mai cùng khu chế biến đồ nướng teppanyaki hảo hạng. Nhà hàng cũng sẽ hỗ trợ khách hàng chọn rượu vang, tư vấn lựa chọn loại thịt phù hợp nhất với sở thích và khẩu vị của mỗi thực khách.

Theo FPoly

Tổ chức giáo dục FPT -fpt.edu.vn

4628

Nhân vật