Môi trường giàu trải nghiệm

FsN Camp 2019 chính thức quay trở lại với “Sức mạnh để bứt phá”

21/05/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
5376

Từ ngày 17 – 23/6/2019 học sinh sẽ được tham gia trại hè FsN Camp 2019 do trường THPT FPT tổ chức. Lấy cảm hứng từ bộ phim Biên niên sử Narnia, FsN Camp mang tên “Biên niên sử Hola – Sức mạnh để bứt phá” sẽ là 7 ngày trải nghiệm đầy hấp dẫn giúp học sinh khám phá và khẳng định bản thân.

Tham gia chương trình học sinh sẽ được hóa thân thành 7 vai diễn: Người dân xứ Hola; Người nghệ sĩ tài ba; Người công dân thông thái; Người thiền sinh yêu thương; Người chiến binh dung cảm và Người học viên trưởng thành. Qua mỗi lần hoá thân học sinh được luyện rèn ý chí, được giao lưu kết nối với thế giới xung quanh. Đó là những người đồng đội, những tình nguyện viên và Giáo viên PDP  của trường THPT FPT.

Cô Phùng Thị Hiên, Trưởng nhóm Kỹ năng mềm Phòng Phát triển cá nhân PDP, Trưởng Ban Tổ chức FsN Camp chia sẻ: “Mục đích của chương trình là kết nối và phát triển các học sinh ở các khía cạnh: Rèn luyện khả năng tự chăm sóc bản thân, tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên và năng lực vượt khó; Phát triển các nhóm kỹ năng cá nhân. Từ đó, khơi gợi lòng trắc ẩn, tình yêu thương, tính nhân văn trong mỗi con người. Ngoài ra, FsN Camp cũng chính là cách để mỗi học sinh tự định hình phong cách và xây dựng giá trị cho bản thân”.

Đã từng đăng ký cho con tham gia FsN Camp 2018, phụ huynh Hương Giang chia sẻ, “Chỉ sau một tuần tham gia, con trai mình đã có những thay đổi rõ rệt như tự tin, năng động và biết giúp đỡ mọi người hơn. FsN Camp thực sự là chương trình thiết thực và ý nghĩa dành cho các bạn học sinh”.  

FsN là chương trình dành cho các bạn học sinh có độ tuổi từ 14 -16 tuổi trên toàn quốc với chi phí tham gia 5,500,000 VNĐ. Đặc biệt, học sinh là con/em của CBNV FPT; học sinh trong hệ thống FPT; Học sinh đến từ các tỉnh phía Nam; Học viên đăng ký theo nhóm 5 người trở lên sẽ được nhận ưu đãi của chương trình với mức chi phí  5.000.000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, mời truy cập tại: http://thpt.fpt.edu.vn/fsncamp2019/

Đăng ký tham gia chương trình: TẠI ĐÂY.

Hạn đăng ký: 1/6/2019.

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn
 

5376

Nhân vật