Môi trường giàu trải nghiệm

Hơn 200 tân sinh viên ĐH FPT chinh phục đất nước Triệu voi

06/08/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
4820

Vừa qua, hơn 200 sinh viên ĐH FPT đã tham gia chương trình FPTU Champion Dash 2018 do nhà trường tổ chức nhằm giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm nhiều môi trường khác nhau, phát triển kỹ năng bản thân, vận dụng kiến thức vào cuộc sống thực tế trong các tình huống giả định.

Chương trình FPTU Champion Dash 2018 do ĐH FPT  tổ chức đã mang lại những giây phút gây cấn và vui vẻ cho các tân sinh viên.

Chương trình FTPU Champion Dash 2018 diễn ra từ ngày 27-31/7, tại Lào với những hoạt động teambulding sôi nổi và hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình còn giúp sinh viên tham quan thành cổ Quảng Trị, Thánh địa La Vang, cầu Dakrong, làng Vây, That Sikhot Tabong, tháp Thatluong - biểu tượng của quốc gia Lào, Tượng đài chiến thắng Patuxay, Chùa Sisaket, Chùa Hoprakeo...

Nhiều trò chơi lần được tiên sinh viên được trải nghiệm nên tạo cảm giác bất ngờ xen lẫn hào hứng.
Các trò chơi BTC đưa ra không hề đơn giản, đòi hỏi mỗi đội cần có sự đoàn kết, tập trung và tính sáng tạo mới vượt qua được thử thách.
Các thành viên đều quyết tâm chinh phục thử thách đến cùng
Các tân sinh viên "bùng nổ" trên đất nước Triệu voi

FPTU Champion Dash 2018 mang đến cho sinh viên cơ hội thể hiện sự sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng giải quyết tình huống, đặc biệt là tinh thần đoàn kết cao độ và sự quyết tâm chiến thắng của mỗi đội chơi qua những trò chơi đầy thử thách. 

Trước đó, 200 tân sinh viên ĐH FPT đã tới tham quan và giao lưu văn hóa tại Cao đẳng Sengsavath Lào, một trong những đối tác trong chiến lược Quốc tế hoá của ĐH FPT.

DD
 

4820

Nhân vật