Môi trường giàu trải nghiệm

“Poly Amazing Race” sân chơi đầy thú vị mới dành cho sinh viên  FPoly Tây Nguyên

04/06/2020
Vũ Thị Ngọc Ánh
6717

Dựa trên ý tưởng từ cuộc thi “Amazing Race”, Trường Cao Đẳng Thực hành FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tổ chức chương trình “Poly Amazing Race” cho các  sinh viên, với mong muốn đem đến một sân chơi mới lạ, hấp dẫn giúp các bạn có thêm năng lượng để học cùng trải nghiệm sau những ngày dài nghỉ dịch Covid 19.

Amazing Race học cùng trải nghiệm tốt hơn
Thành viên BTC cuộc thi 

Tham gia cuộc thi, các đội chơi sẽ đến các địa điểm mang đậm bản sắc của Buôn Ma Thuột từ những gợi ý từ ban tổ chức đưa trước đó. Với mỗi địa điểm tương ứng với một trạm, và các đội sẽ  tham gia thực hiện thử thách mà người gác trạm đưa ra.

Cuộc đua được chia ra thành nhiều chặng, trong đó yêu cầu các đội phải di chuyển và hoàn thành nhiệm vụ để nhận được manh mối dẫn dắt họ đến trạm tiếp theo. Ở mỗi trạm các đội không chỉ được nghe về lịch sử và những bí mật được bật mí bởi các trạm trưởng, mà còn thực hiện những thử thách thú vị để lại những ấn tượng khó quên.

Mỗi đội đều có thời gian xuất phát như nhau nhưng được quyền lựa chọn mức độ tham gia thử thách khác nhau. Đội nhận thử thách khó sẽ nhận được nhiều gợi ý để đến trạm kế tiếp và ngược lại. Đội đầu tiên giải mã được mật thư sẽ nhận được vị trí địa điểm tiếp theo từ ban tổ chức của chương trình.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình anh Trần Hữu Tân, Cán bộ Phòng CTSV cho biết: “Đây là lần đầu tiên FPoly Tây Nguyên tổ cuộc thi “Poly Amazing Race”, hy vọng đây sẽ là sân chơi thú vị mới mẻ dành cho các sinh viên. Tham gia cuộc thi cũng là cơ hội để sinh viên khám phá những lịch sử và văn hoá đặc trưng của mảnh đất Buôn Ma Thuột ”.

Là một trong những thành viên đăng ký tham gia sớm nhất, Vũ Ngọc Tú Quỳnh sinh viên ngành Digital Marketing hào hứng chia sẻ: “Khi nghe Phòng CTSV có kế hoạch về chương trình em cảm thấy khá thú vị nên quyết định đăng ký tham gia vì bản thân rất thích khám phá về lịch sử văn hoá. Đặc biệt, mình tin rằng cuộc thi sẽ trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho việc học tập và công việc sau này." 

Để đăng ký tham gia chương trình các bạn sinh viên có thể đăng ký trực tiếp tại phòng CTSV - tầng 2 toà nhà VIB 27 Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

Vi Phan

6717

Nhân vật