Môi trường giàu trải nghiệm

Sinh viên ĐH Greenwich (Việt Nam) dắt túi 5 tip độc đi tham quan "Thiên đường nhiệt đới" Malaysia

24/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
5569

Ngày 23/9 vừa qua, đoàn sinh viên kỳ OJT 2018 Đại học Greenwich (Việt Nam) đã chính thức lên đường tham gia chuyến Field Trip tại Malaysia. Để có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi đầu tiên này, các Green-er đã nhanh chóng "dắt túi" những bí kíp siêu độc đáo mà vô cùng hiệu quả.

Được biết, đây lần đầu tiên sinh viên Đại học Greenwich (Việt Nam) theo học chương trình OJT kỳ Fall 2018  được tham khóa trải nghiệm thực tế doanh nghiệp tại Malaysia. Chương trình diễn ra từ ngày 23 đến 27/9/2018. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được tham quan mô hình các công ty tại đất nước bạn, dự các buổi hội thảo tại các trường Đại học Kuala Lumpur nổi tiếng tại Malaysia và khám phá văn hóa thành phố mới New Putrajaya – một trong những thành phố thông minh và hiện đại bậc nhất thế giới, Petroliam Nasional Berhad – nơi có tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng, FPT Software Malaysia – một trong những văn phòng của FPT tại nước ngoài...

Đây là một trong những xu hướng toàn cầu hóa dành cho sinh viên Đại học Greenwich (Việt Nam) khi nhà trường tiếp tục đưa sinh viên đi tham quan, học tập, nhìn nhận môi trường làm việc quốc tế ra khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Tuệ Lâm

5569

Nhân vật