Môi trường giàu trải nghiệm

Trại hè của THPT FPT – FsN camp 2018 có gì khác biệt?

10/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
11028

Hè là thời gian quý giá để học sinh có thêm những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình trưởng thành. Vì thế, FsN camp 2018 của THPT FPT năm nay chọn chủ đề Thử thách cùng Ginger nhằm tiếp thêm động lực và trang bị một nền tảng kỹ năng để các thành viên tham gia mạnh mẽ, tự tin trước những chuyển động không ngừng của cuộc sống; đồng thời, có thể lưu giữ một mùa hè thật ấn tượng, với những trải nghiệm bổ ích, ý nghĩa và khó quên trong cuộc đời.

FsN camp hướng đến điều gì?

FsN camp bao gồm các hoạt động học tập, thực hành, trải nghiệm phong phú đa dạng nhằm:

Thúc đẩy tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng và gợi mở tiềm năng nghệ thuật

Rèn luyện khả năng tự chăm sóc bản thân, tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên và năng lực vượt khó.

Phát triển các nhóm kỹ năng cá nhân (kỹ năng tự bảo vệ và làm chủ bản thân, kỹ năng lãnh đạo và nối kết)

Khơi gợi lòng trắc ẩn, tình yêu thương, tính nhân văn trong mỗi con người.

FsN camp dành cho ai?

FsN camp dành cho học sinh từ 14 đến 16 tuổi – lứa tuổi đang đứng trước ngưỡng cửa của cuộc đời với đặc điểm tâm sinh lý đa dạng và phong phú nhất.

FsN camp tổ chức khi nào?

Năm nay FsN camp chỉ tổ chức 2 đợt: Đợt 1 vào tuần 3 của tháng 6 (18 – 24/6/2018) và đợt 2 là tuần 3 của tháng 7 (16 – 22/7/2018).

Điều gì sẽ diễn ra ở FsN camp?

Với phương châm thúc đẩy học viên THAM GIA hơn là CHỜ ĐỢI; LÀM hơn là XEM, trong 7 ngày trải nghiệm tại Hoà Lạc campus, các học viên có người bạn đồng hành Ginger – người sẽ đưa ra những thử thách thú vị trong suốt cuộc hành trình.

Không chỉ trải nghiệm các thử thách mỗi ngày, toàn bộ học viên chắc chắn sẽ cảm nhận một không khí ấm áp tình bạn, tình động đội khi cùng nhau giao lưu, kết nối trong các hoạt động teambuilding độc đáo và nhiều màu sắc.

Người tham gia cũng sẽ thấy những kỹ năng học được qua mỗi ngày thật gần gũi, bổ ích, gắn với cuộc sống, dễ dàng ứng dụng vào thực tế. Bởi những tình huống của đời sống như việc: sử dụng mạng xã hội, làm gì khi động vật tấn công, khi có hoả hoạn, khi bị chấn thương, hay khi bị bắt nạt, quấy rối… sẽ được mang vào FsN camp để các thành viên có thể tự chăm sóc bản thân, tự “giải cứu chính mình”, hoặc trợ giúp người khác khi gặp khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Và nếu, các thành viên muốn làm chủ cuộc đời mình, hay có ước mơ trở thành người có thể dẫn dắt những người khác trong một thế giới đầy biến động như hiện nay, thì việc học  kỹ năng lãnh đạo là không thể thiếu. Người tham gia cũng sẽ thấy, sẽ cảm nhận và trải nghiệm việc làm một leader qua mỗi ngày của trại hè.

Tất cả những băn khoăn, khó nói của học viên cũng sẽ được giải đáp bởi chuyên gia tâm lý của chương trình. Bên cạnh đó, tâm hồn và trí tưởng tượng của mỗi thành viên cũng sẽ được bay cao, bay xa khi hoà mình vào những không gian giàu nghệ thuật và âm nhạc.

Trái tim của mỗi người sẽ lắng lại khi đặt ra những câu hỏi về giá trị mình muốn theo đuổi trong cuộc đời. Các thành viên sẽ cảm nhận một không gian giàu cảm xúc và trái tim như thức tỉnh khi nghĩ về cha mẹ, về những người thân yêu của mình để trân trọng hơn cuộc sống này, để yêu thương nhiều hơn những người xung quanh.

FsN camp được tổ chức ở đâu?

FsN camp được tổ chức tại trường THPT FPT, trong khuôn viên của trường ĐH FPT tại Hòa Lạc campus – nơi được xếp hạng là một trong 10 trường có khuôn viên cảnh quan đẹp nhất Việt Nam. Với diện tích hơn 14 ha với nhiều cây xanh, thảm cỏ, những vườn hoa đầy màu sắc, không khí trong lành và thoáng đãng. Cách xa thành phố như vậy, nhưng Hòa Lạc campus còn được mệnh danh là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

Không gian của campus Hoà Lạc sẽ khiến các thành viên không muốn rời xa nơi này. Nhưng dù sao việc trải nghiệm thêm những không gian mới sẽ tuyệt hơn phải không? Bởi thế, Ginger sẽ đưa tất cả các thành viên đến với hai không gian khác nữa – những nơi hẳn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong mỗi người.

Học phí tham gia trại hè như thế nào?

Để tăng cơ hội tham gia của học sinh, năm nay trường THPT FPT trợ giá 20% học phí tham gia chương trình, vì thế, trại hè 7 ngày với nhiều hoạt động, phong phú đa dạng và chất lượng chỉ có 4,500,000 VNĐ. Nếu không có nhu cầu riêng gì đặc biệt, bạn chỉ cần đóng phí tham gia chương trình mà không phải mang theo bất kỳ khoản kinh phí nào.

Có các cách thức đóng phí nào và quy định đóng phí ra sao?

Trực tiếp tại các bàn thông tin tư vấn của chương trình

Tại văn phòng trường THPT FPT, phòng 101, toà nhà Beta

Chuyển khoản qua ngân hàng

Quy định đóng phí

Đóng 500,000 VNĐ phí đặt cọc tham gia chương trình cho đợt 1 trước 10/5; đợt 2 trước 10/6

Đóng toàn bộ phí tham gia chương trình cho đợt 1 trước 01/6; đợt 2 trước 01/7

Cách thức chuyển khoản?

Cú pháp chuyển khoản: Tên phụ huynh_ đặt cọc trại hè đợt 1_cho _Tên học sinh (VD: Nguyen Van A dat coc trai he dot 1 cho Nguyen Van B HOẶC Nguyen Van A dong phi trai he dot 1 cho Nguyen Van B)

THPT FPT sẽ phản hồi khi nhận được kinh phí từ gia đình.

Tài khoản BIDV

Tên TK: Trường Trung học phổ thông FPT

Số tài khoản: 21510002151006

Tại Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Cầu Giấy – Hà Nội

Tài khoản TP Bank

Tên TK: Trường Trung học phổ thông FPT

Số tài khoản: 68666666001

Tại ngân hàng Tiên Phong – Chi nhánh Phạm Hùng – Hà Nội

Chương trình cụ thể của FsN camp?

Thông tin liên hệ

Ms. Lương Thị Trà My

ĐT: 097 896 7060

Email: [email protected]

Ms. Hoàng Phương Dung

ĐT: 096 231 4163

Email: [email protected]

 

 

 

 

Theo THPT FPT

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn

11028

Nhân vật