Nhân vật

PV độc quyền hotboy "Con lai Việt-Nga": "Bỗng nổi lên sau một đêm giả gái nhưng tôi vẫn chuẩn men"

01/10/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
8141

Sau khi tham gia cuộc thi hoá trang thành “bóng hồng” trong cuộc thi của ĐH FPT, Nguyễn Trọng Minh khá ngại ngùng vì nhận được nhiều tin nhắn, kết bạn trên mạng xã hội. Chỉ sau một ngày, facebook cá nhân của cậu bạn đã full bạn bè và có gần 8.000 người theo dõi.

Những hình ảnh của Trọng Minh trong cuộc thi hoá trang

Ngày 30/10, loạt ảnh giả gái của nam sinh ĐH FPT trở thành tâm điểm gây bão trên mạng. Hàng loạt các trang Fanpage lớn như Beat, Hóng, TrắngTV… và hàng loạt các tờ báo như Zing.vn, Kênh14, Saostar…cũng không ngó lơ được tin tức này.

Góc nghiêng thể hiện rõ gương mặt “Tây” của cậu bạn

Ngay lập tức, biệt đội phóng viên tại Xuân Hoà – Nơi Trọng Minh đang tham gia học kỳ quân sự của trường – đã có cuộc phỏng vấn cậu bạn này.

PV: Chào Minh, hiện tại cảm xúc của Minh như thế nào khi những hình ảnh của em trong cuộc thi tối ngày 29/9 đang lan toả trên cộng đồng mạng?

Trọng Minh: Em khá bất ngờ, không nghĩ rằng những hình ảnh của em và các bạn nam khác lại thu hút sự chú ý của mạng xã hội đến vâỵ. Mới đầu em còn ngại ngùng khi đi casting, nhưng được bạn bè trong trung đội tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình nên em tham gia ạ. Em thấy bối rối khi lần đầu tiên giả gái và đứng trên sân khấu nhiều người như thế.

PV: Mọi người ai cũng nhận ra vẻ đẹp rất “Tây” của em và cho rằng em là con lai, có đúng không nhỉ?

Trọng Minh: Vâng ạ, mẹ em là người Nga, bố em là người Việt. Có lẽ vì thế mà em có chút nét “Tây” như mọi người nói. Em về Việt Nam từ năm 4 tuổi và sinh sống tại Hải Phòng với bố cùng em trai.

PV: Có khá nhiều bạn đùa rằng các nam sinh trong bộ ảnh đang được sống thật với giới tính của mình, hay có những lời nói nhắc đến cộng đồng LGBT, em nghĩ sao về vấn đề này?

Trọng Minh: (cười) Em có thấy những lời bình luận đó ạ. Sau màn biến hoá thành các “bóng hồng”, lớp make up và trang phục nữ khiến em còn không nhận ra mình nữa, nên cũng không thể trách cộng đồng mạng được. Đây là một cuộc thi rất thú vị và ý nghĩa của trường, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các chị em. Vậy nên những nam sinh như chúng em đã dành hết tâm huyết tập luyện, đầu tư về hình ảnh để tạo nên sân chơi thật vui, thú vị trong tháng rèn luyện quân sự khắc nghiệt này. Còn ngoài đời, em và các bạn thí sinh khác chuẩn men lắm đấy ạ. (cười)

PV: Vậy chắc câu hỏi này sẽ nhiều bạn nữ quan tâm đây, Minh đã có bạn gái chưa? Mẫu người lý tưởng của em như thế nào?

Trọng Minh: Hiện tại em chưa có bạn gái. Với em, người yêu là người hiểu em nhất, hai đứa hợp nhau, có thể chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống là đủ. Nếu được thì ưa nhìn một chút, nhưng giờ con gái biết làm đẹp hơn nên cũng không quan trọng lắm ạ.

PV: Hiện tại Minh đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH FPT, em có thể chia sẻ lí do cho sự lựa chọn này không?

Trọng Minh: Thực ra em đã tìm hiểu về trường từ lâu, có nhiều điều khiến em ấn tượng về ngôi trường đại học này. FPT là một cánh cửa cơ hội trong tương lai của em. Ở đó em nhận thấy nhiều điều phù hợp với em trong chặng đường trưởng thành, cùng với sự ủng hộ của gia đình nên em đã lựa chọn ĐH FPT mà không phải những ngôi trường đại học khác.

PV: Hiện tại Minh đang tham gia tháng rèn luyện quân sự được cho là vô cùng khắc nghiệt, em có gặp khó khăn hay vấn đề gì không?

Trọng Minh: Khi mới bắt đầu lên Xuân Hoà em không quan biết ai, cảm giác bỡ ngỡ vô cùng. May mắn thay khi xếp phòng em có quen Sơn Panda và cùng lớp với cậu bạn luôn. Cậu ta là một người rất năng động, tự tin và cũng rất nhiệt tình. Sơn giúp em nhiều trong việc hoà nhập với bạn bè. Ngoài ra “anh em” trong trung đội cũng nhanh chóng thân thiết khiến cảm giác nhớ nhà, đôi khi tủi thân không còn nữa. Thay vào đó là những trận cười sảng khoái, vui vẻ cùng những người đồng đội. Qua đây em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn trong BTC, các bạn Coreteam đã hỗ trợ nhiệt tình và mang đến cho chúng em nhiều sự kiện thú vị đến thế.

Hình ảnh Trọng Minh trực ban trong tháng rèn luyện quân sự

PV: Dự định sắp tới của Minh khi trở lại trường là gì?

Trọng Minh: Em sẽ tập trung cho việc học, sẽ cố gắng tham gia nhiều sự kiện để bản thân tự tin, cứng cáp hơn. Trường có nhiều thế mạnh nên em cũng sẽ tận dụng để hoàn thiện bản thân và xây dựng bệ phóng tương lai cho mình.

Ngắm nhìn lại những hình ảnh đời thường của chàng trai hot boy ĐH FPT.

Ảnh Minh chụp cùng mẹ của mình

Theo ĐH FPT

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

8141

Nhân vật