Nhân vật

Vẻ "nghiêng nước nghiêng thành" của Tiểu Á hậu tại xứ Hovilo

16/08/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
5816

Mang một vẻ ngoài nổi bật, có nhiều nét tựa như Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú - Ngô Ngọc Xuân Trúc hiện là một trong những gương mặt sinh viên khóa mới nhận được nhiều sự chú ý từ nam thanh nữ tú nhà F tại Cần Thơ. Với niềm đam mê ngoại ngữ và mong muốn tự tin hơn trong giao tiếp, cô bạn Thanh Trúc đã chính thức trở thành tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của ĐH FPT.

Với vẻ ngoài xinh xắn, Ngô Ngọc Xuân Trúc là cái tên đang hot của FU Cần Thơ trong đợt tuyển sinh khóa mới năm nay.

“Thế giới của mình đây rồi!”

Uớc mơ từ nhỏ là làm việc trong ngành hàng không nên Xuân Trúc đã từng quyết tâm nỗ lực học tập trong những năm cấp ba để bằng mọi giá để vào được trường mình thích đó là Học Viện Hàng Không Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình học tập, Xuân Trúc dần nhận ra ngành hàng không thực sự không hề phù hợp với bản thân mình. Ước mơ và hiện thực luôn khác nhau.

“Thế giới của mình ở đây rồi!” là câu nói mà Xuân Trúc thốt lên trong đầu khi đặt bước chân đầu tiên vào trường.

Trong thời gian học tập, Xuân Trúc nhận thấy bản thân mình lại có khả năng về ngôn ngữ khá tốt. Mỗi giờ lên lớp, cô bạn cảm thấy vô cùng hứng thú với những giờ học ngoại ngữ và càng học thì càng hiểu bài.

Nhận thức được tầm quan trọng của ngôn ngữ và cơ hội việc làm sau này, để có thể học được Ngôn Ngữ Anh một cách hiệu quả nhất Trúc đã xác định chỉ có học trong môi trường có giáo trình và môi trường xung quanh bằng Tiếng Anh thì mình mới có thể phát huy một cách toàn diện nhất. Chính vì vậY, đại học FPT là lựa chọn duy nhất của Xuân Trúc khi đã vạch ra con đường đi cho mình.

Tuy thời gian gắn bó với trường không lâu nhưng qua các buổi sinh hoạt, Xuân Trúc đã cảm thấy đây thật sự là một môi trường chuyên nghiệp và đầy sự sáng tạo. Thầy cô ở đại học FPT  thật sự thân thiện và luôn gần gũi với các bạn sinh viên. Vì vậy, đại học FPT trở thành một ngôi trường mà Xuân Trúc mong muốn sẽ gắn bó 4 năm thanh xuân của mình.

Yêu thích ca hát, tụ tập và khám phá những điều mới lạ.

Trước đây, cô bạn nhận được rất nhiều thắc mắc từ mọi người về việc vì sao FPTU có mặt tại TP Hồ Chí Minh nhưng Xuân Trúc lại chọn Campus Cần Thơ.  Lý do mà cô gái xinh đẹp này đưa ra đó chính là do tính cách ham mê khám phá những điều mới mẻ của mình.

FPTU Cần Thơ mới thành lập nên Xuân Trúc muốn về đây học để sau này có thể tự tin nói rằng mình là một trong những khóa đầu tiên của trụ sở duy nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long và có cơ hội  cùng FPTU Cần Thơ phát triển lên từng ngày. Hơn hết Cần Thơ chính là quê nhà yêu dấu của cô bạn xinh đẹp này, sau quãng thời gian học tập và sống xa nhà tại TP Hồ Chí Minh, sự trở về sống gần gia đình là một lựa chọn vô cùng đúng đắn với Xuân Trúc tại thời điểm hiện tại.

Về với ĐH FPT tại campus Cần Thơ cũng là về với gia đình của mình

Mặc dù có vẻ ngoài năng động nhưng Xuân Trúc lại là người rất sợ trạng thái cô đơn và luôn mong muốn có người bên cạnh để trò chuyện. Vì vậy, Trúc đặc biệt rất thích tâm sự cùng bạn bè, gia đình. Và cũng chính vì vậy nên mỗi khi có thời gian rảnh không có lịch học trên lớp, Trúc thường ra ngoài ăn uống tán gẫu với bạn bè hoặc là trao đổi về vấn đề học tập còn vướng mắc.

Được rất nhiều người nhận xét và dành lời khen cho ngoại hình ưu tú, ăn ảnh của mình nhưng Xuân Trúc lại có quan điểm rất rõ ràng rằng hình thức bên ngoài chỉ là một phần nhỏ góp vào thành công trong cuộc sống. “Thử hỏi nếu như có vẻ ngoài xinh xắn nhưng lại rỗng kiến thức thì không bao giờ thành công được nên mình luôn luôn phấn đấu hết mình để có thể hoàn thiện bản thân hàng ngày cả về hình thức lẫn kiến thức để có thể gây ấn tượng tốt với các nhà tuyển dụng nhà đầu tư trong tương lai.”- Xuân Trúc chia sẻ.

Hình ảnh dịu dàng đời thường của cô nàng tiểu Á hậu

Dạo gần đây Xuân Trúc đang ấp ủ dự định tham gia vào câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật ở trường. Với niềm đam mê với ca hát cùng ngoại hình xinh đẹp của mình, chắc chắn Xuân Trúc sẽ ngày càng nổi bật hơn trong những hoạt động ngoại khóa tại FPTU Cần Thơ trong tương lai gần đây.

Theo Cocdoc

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn

5816

Nhân vật