Sự kiện

3.000 học sinh tưng bừng trong ngày hội Big Open day

09/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
5996

Sáng 08/04, sự kiện Big Open Day đã thu hút gần 3.000 học sinh đến từ 30 trường THPT miền Bắc tụ hội tại Đại học FPT. Đây là sự kiện dành riêng cho các bạn học sinh lớp 12 với mục đích giúp các em có cơ hội tìm hiểu về môi trường học tập, hoạt động sinh hoạt… của trường ĐH FPT.

Sự kiện thu hút đông đảo học sinh tham gia

Sự kiện không chỉ là một món quà ý nghĩa của ĐH FPT dành tặng các học sinh sau quá trình học tập, rèn luyện vất vả; là sân chơi kết nối, giao lưu giữa học sinh các trường.  Đây còn được coi là trải nghiệm thú vị cho các bạn khi có cái nhìn đầu tiên về một môi trường mới như ĐH FPT.

Khi đến với Big Open Day các bạn sẽ được tham quan 1001 góc sống ảo của Đại học FPT (bảo tàng, khu giảng đường, KTX…). Khám phá giao lưu với 20 gian hàng CLB của Trường thông qua các trò chơi, hoạt động hấp dẫn như: thưởng thức màn đá chân, múa kiếm của thành viên CLB Vominan, chơi nhảy dây, selfie cùng nhân vật “vô diện” của ĐH FPT…

Các bạn học sinh được thử sức với bộ môn cờ vua
và thích thú chụp ảnh cùng nhân vật "vô diện"

Quan trọng nhất, các bạn được tìm hiểu ngành nghề của ĐH FPT tại các khu vực tư vấn tuyển sinh như: Trường có những ngành gì, chương trình học ra sao, về đội ngũ giảng viên của trường cũng như các hoạt động tại các câu lạc bộ của sinh viên Đại học FPT.

Tìm đến khu vực tuyển sinh để tìm hiểu về ngành nghề của ĐH FPT

Đặc biệt, sự góp mặt của ca sĩ Phương Ly với bản hit “Mặt trời của em” và Beatboxer Thái Sơn (Á quân giải Asian beatbox năm 2017)  đã khiến cho không khí ngày hội trở nên “nóng’ hơn bao giờ hết. Chảo lửa Big Open day đã phá đi ranh giới giữa các bạn học sinh và sinh viên Đại học FPT. Tất cả đều hoà chung trong không khí “quẩy hết mình, quẩy nhiệt tình”.
Chia sẻ tại sự kiện, Phương Ly nói “Các bạn học sinh và sinh viên ở đây quá nhiệt tình, Phương Ly cũng bị cuốn theo các bạn và cảm thấy vô cùng “sung”. Còn chủ nhà ĐH FPT quá tuyệt vời, phong cách “chất”, “điên” rất giống Phương Ly”.

Phương Ly đốt cháy sân khấu với bản hit "Mặt trời của em"

Khép lại Big Open day đầy cảm xúc, bạn Nguyễn Phương Linh, học sinh THPT Đống Đa chia sẻ: “Đây là một sự kiện rất bổ ích đối với những học sinh cấp ba như em. Chúng em có thể hiểu được hơn về môi trường đại học như thế nào. Và Big Open day của ĐH FPT thực sự rất tuyệt vời”.

Big Open day chính là một ngày “bùng nổ” cảm xúc của các bạn học sinh THPT miền Bắc và sinh viên ĐH FPT.

Ngọc Ánh

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn
 

5996

Nhân vật