Sự kiện

8 đội mạnh nhất FPT Champions League vào tứ kết

16/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
5843

Sáng ngày 15/4, vòng bán kết của giải bóng đá cấp tập đoàn vẫn được diễn ra dù tiết trời Hà Nội chuyển sang mưa lạnh. Qua đó, 8 đội mạnh nhất của 4 bảng đấu đã được đi tiếp vào vòng trong.

Khởi đầu với trận tranh đấu giữa FTEL.INF (áo trắng) và các cầu thủ của FHO (áo vàng). Bước vào trận đấu với tâm thế tự tin khi được đánh giá cao hơn về nhiều mặt, các cầu thủ INF không quá khó khăn để giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ.

Trận đấu có diễn biến khá chậm khi các cầu thủ INF gần như giành phần lớn thời gian cầm bóng.

Các cầu thủ nhà Hệ thống - FIS.FPS (áo vàng) đã có một trận đấu khá khó khăn trước đối thủ được cho là "ngang sức ngang tài" FSoft.Money. Hai đội liên tục tấn công, gây sức ép lên khung thành đối phương. Kết quả, tỷ số 2-2 được duy trì đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu được vang lên.

Trận đấu giữa FSoft.Aviation và FIS.ERP đã bị huỷ do FIS.ERP không có mặt.

Được kỳ vọng nhiều nhất là cuộc đối mặt của hai đại diện mạnh nhất bảng D, FSoft.Dragonista (áo xanh lam) và FTEL.TIN (áo xanh chuối).

Mặc dù trận đấu chỉ mang tính thủ tục khi hai đội đã đi vào vòng trong, tinh thần rực cháy hết mình vẫn được thể hiện suốt 60 phút. 

Bị dẫn bàn bởi pha phạm lỗi do sai lầm của hàng hậu vệ, Dragonista đã dồn lực tấn công suốt thời gian còn lại của hiệp một nhưng không thành công. Sang hiệp hai, mặc cho cơn mưa lạnh xối xuống sân bóng, các chàng trai của hai đội vẫn cống hiến cho người xem một màn trình diễn mãn nhãn. 

Sau một pha phản công nhanh của các chàng trai nhà Phần mềm, bàn thắng gỡ hoà đã được ghi khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn vài phút. Chung cuộc, hai đội chia nhau 1 điểm với tỷ số 1-1.

Tuy sảy chân ở vòng cuối nhưng các cầu thủ FIS.BA-GMC (áo đỏ) vẫn tiếp tục bước vào vòng trong do hơn về hiệu số bàn thắng (+3). 

Về phần đối thủ, các cầu thủ FTEL.CS lại không thể vượt qua vòng bảng mặc dù có chiến thắng trước các cầu thủ BA-GMC do kém về hiệu số bàn thắng.

Bảng A được coi là bảng khá sít sao khi các đội chỉ có thể phân định thắng thua bằng hiệu số bàn thắng.

Trận đấu cuối cùng là cuộc đọ sức giữa FE.ĐM (áo đỏ) và đối thủ là những chàng trai của nhà Bán lẻ - FRT.FC trong trang phục áo xanh chuối. 

Được đánh giá cao hơn nên các cầu thủ FE dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đại diện duy nhất của FPT Retail, qua đó cùng với FIS.BA-GMC cùng bước vào vòng tứ kết.

Hai đội FPTS và FE.Greewich bỏ giải nên chiến thắng đã thuộc về hai đại diện lần lượt là FTG và FE.Poly.

Kết thúc vòng bảng, có 8 đội vào vòng trong gồm: FIS.BA-GMC và FE.ĐM của bảng A. Bảng B có hai đại diện là FSoft.Aviation và FTG. Bảng C là sự góp mặt của FTEL.INF và FSoft.Money. Cuối cùng là hai đội của bảng D, FSoft.Dragonista và FTEL.TIN.

Vòng tứ kết của giải bóng đá FPT Champion League 2018 sẽ diễn ra lúc 8h sáng ngày 22/4 trên sân bóng Ngọc Bảo, phố Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo Chung ta

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn

5843

Nhân vật