Sự kiện

“Cháy” hết mình cùng trận cầu chung kết Poly Champions Cup 2018

17/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
4877

POLY CHAMPIONS CUP 2018 – một sân chơi quy tụ nhiều tài năng thể thao của Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh đã rục rịch tiến đến Chung kết vào ngày 15/04/2018, hứa hẹn sẽ là một ngày thi đấu bùng nổ và quyết liệt giữa các đội chơi.

Càng gần đến ngày Chung kết, không khí càng nóng dần lên bởi sự luyện tập hăng say của các đội, cùng món quà đặc biệt đến từ đội cổ động viên Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh

Điểm qua vòng bán kết ở giải Bóng đá nam, những bàn thắng mở tỉ số đã đưa những cái tên như BIZ KINH TẾ, WD13303, GANGBANG TEAM và PHÁ ĐÒ FC đến với Chung kết, tranh ngôi vị cao nhất của giải đấu. Những giọt mồ hôi nhễ nhại, những cú sút phá lưới của các “cầu thủ” không chuyên cũng như những tiếng cổ vũ tận tình của các cổ động viên đã hâm nóng bầu không khí sân Chảo Lửa 3 tuần nay. Bạn Nguyễn Tiến Đạt – một “cầu thủ” trong đội bóng lớp PB12303 chia sẻ trước thềm chung kết “Tuy rằng lớp mình chỉ tranh hạng 3-4 nhưng không vì vậy mà tinh thần cả đội bị lung lay. Đội của mình đi được đến trận Chung kết đã là một sự cố gắng và đoàn kết của các thành viên. Chủ yếu là mọi người có thời gian vui vẻ cùng nhau, còn rinh được giải về thì càng vui hơn thôi!”.

Các bạn sinh viên nữ rục rịch chuẩn bị tập luyện bóng sọt cho ngày 15/04/2018

Nhưng Poly Champions Cup 2018 chưa dừng lại ở đó, trận chung kết hứa hẹn sẽ nóng hơn nữa bởi giải Bóng sọt của các bạn nữ sinh. Càng đến gần ngày thi, các đội bóng sọt càng hăng say luyện tập, nhằm giành chiến thắng chung cuộc. Bạn Lý Tiểu Đan, đội trưởng đội bóng sọt lớp PB12303 hào hứng cho biết sau buổi tập cùng các bạn: “Năm ngoái lớp mình vì không có sự chuẩn bị kĩ càng nên dễ dàng bị đánh bại. Nhưng năm nay mọi người trích thời gian ra sân cùng tập, rèn luyện với nhau nên hy vọng sẽ giành thành tích tốt.” Được biết, để chuẩn bị cho trận cầu của phái nữ năm nay, lớp PB12303 đã có sự đầu tư rất kĩ lưỡng như in áo thi đấu cả đội, luyện tập đều đặn 2 lần/ tuần trong suốt một tháng trời ròng rã để có một thể lực bền bỉ cũng như sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội.

CLB Nhảy B&B chuẩn bị cho màn cổ vũ sinh động trong ngày chung kết này

Tuy nhiên, bất ngờ chưa dừng lại ở đó. Sân Chảo Lửa ngày 15/04/18 tới đây còn được đốt nóng hơn nữa bởi màn nhảy cổ động của nhóm nhảy B&B. Các thành viên trong đội nhảy đã xây dựng bài và luyện tập suốt 2 tuần vừa qua để đem đến một màn trình diễn đẹp mắt nhất nhằm cổ động tinh thần thi đấu của các đội. Các cổ động viên từ các lớp Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh cũng đã chuẩn bị băng rôn, kèn trống để sẵn sàng “cháy” hết mình ủng hộ cho một ngày thi đầy kịch tính.

Hẹn các bạn lúc 06h30 ngày chủ nhật 13/04/18 để cùng cổ vũ cho những trận cầu nảy lửa của giải đấu Poly Champions Cup 2018 tại sân Chảo Lửa 30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình nhé!

Theo FPoly

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn

4877

Nhân vật