Sự kiện

Cùng Cao đẳng FPT Polytechnic lưu giữ kỷ niệm với cuộc thi ảnh “Ký ức 12 trong tôi”

12/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
4954

“Ký ức 12 trong tôi” là cuộc thi ảnh được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức dành riêng cho các bạn học sinh sắp rời xa mái trường phổ thông, là nơi để các bạn chia sẻ những ký ức đẹp nhất thời học trò.

Hãy cùng lưu giữ những ký ức đẹp đẽ nhất của tuổi học trò với cuộc thi “Ký ức 12 trong tôi” nhé.

Để tham gia cuộc thi, hãy chia sẻ những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất của lớp mình cùng những dòng chia sẻ lắng đọng về tập thể đáng yêu của bạn (khoảng 300 – 500 từ) và gửi về địa chỉ email: [email protected].
Những tấm ảnh này có thể chỉnh sửa qua photoshop, được lồng ghép nhiều ảnh nhưng phải đảm bảo được gửi dưới định dạng JPEG (.JPG) với kích thước tối thiểu là 2MB và không đính kèm chữ/ logo mang tính chất thương mại. 

Ban tổ chức sẽ chọn ra để trao giải cho những bức ảnh được like, share, comment nhiều nhất trên website: caodang.fpt.edu.vn và trao giải thưởng với tổng trị giá lên tới gần 75 triệu đồng. Tổng số điểm bình chọn được tính bằng tổng số điểm like, comment và share. Trong đó, 1 like = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 5 điểm (1 tài khoản facebook không được comment quá 10 lần/ ngày).

Hãy cùng Cao đẳng FPT Polytechnic lưu giữ những ký ức đẹp đẽ nhất của tuổi học trò với cuộc thi “Ký ức 12 trong tôi” nhé. Thời gian nhận ảnh từ 01/04/2018 đến hết ngày 15/05/2018.

Theo FPoly 

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn

4954

Nhân vật