Sự kiện

FCamp tưng bừng chào đón sinh viên khoá 13 ĐH FPT

02/10/2017
Nguyễn Vy
6218

Vào 1/10 vừa qua, ngày hội Câu lạc bộ Đại học FPT - F-camp 2017 với chủ đề "Caring is sharing" đã được diễn ra tại Trường quân sự Quân khu 7 - nơi sinh viên khoá 13 đang tham gia Tháng Rèn luyện tập trung. Ngày hội là nơi để các Câu lạc bộ gửi lời chào đến các tân sinh viên, giới thiệu bản sắc của mình cũng như tìm kiếm thành viên mới.

F-camp mở đầu hết sức sôi nổi với phần biểu diễn văn nghệ từ phía các Câu lạc bộ. Nếu như Câu lạc bộ Tổ chức Sự kiện FEV đem đến bài quyền "Trái bí" kết thúc bất ngờ, thì Câu lạc bộ Nhạc cụ Truyền thống FTI lại mời chào tân sinh viên K13 đến lớp học của "cô giáo đàn tranh" xinh đẹp. FVC - Câu lạc bộ võ thuật Vovinam tạo tiếng cười thoải mái cho các bạn sinh viên với vở võ kịch, còn FPT Beat King - FBK khuấy động đám đông bằng ca khúc "Lá cờ". Cuối cùng, Cộng đồng Sinh viên Tình nguyện Siti Group chào sân hoành tráng cùng số lượng đông đảo các thành viên tham gia nhảy Flashmob. Khán giả - các tân sinh viên khoá 13 hưởng ứng nhiệt tình nên các tiết mục như được tiếp thêm lửa, các "nghệ sĩ" cũng vì thế buổi diễn hết mình.

F-camp 2017 cũng chứng kiến nhiều cử chỉ đẹp và đầy ý nghĩa khi các "quý khán giả" cầm theo quạt, ô, mũ, "chứng nhận học bổng 100%" lên sân khấu để che nắng cho các "nghệ sĩ" đang biểu diễn.

Sau phần văn nghệ là phần trò chơi của các Câu lạc bộ, hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của tân sinh viên K13, mỗi gian hàng thể hiện văn hoá của mình bằng những trò chơi và hoạt động khác nhau. Sitigroup vừa gây quỹ qua hoạt động chụp ảnh vừa kinh doanh bánh kẹo và nước mía cho quỹ thiện nguyện, các câu lạc bộ thể thao dùng chính bộ môn của mình để biến tấu thành những trò chơi vui nhộn, Câu lạc bộ FMS tổ chức thi cờ qua ứng dụng game có mức độ khó do chính các thành viên câu lạc bộ lập trình... Với lượng sinh viên đông, mỗi gian hàng đều thu hút lượng lớn sinh viên tạo nên một không khí FCamp sôi động để tân sinh viên lên dây cót cho năm học mới.

"Fcamp 2017 vừa vui, vừa tạo không gian cho chúng mình có điều kiện giao lưu, gắn kết với nhau hơn. Không những vậy, các anh chị khóa trên cũng vô cùng dễ thương và nhiệt tình, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho đàn em" - sinh viên Hồng Quân hào hứng nói. Kết thúc Fcamp 2017 là trò chơi kéo co giữa các Câu lạc bộ, giải nhất thuộc về Câu lạc bộ Bóng đá Đại học FPT FFC.

6218

Nhân vật