Sự kiện

Gần 200 sinh viên FAI HCM dự lễ tốt nghiệp

13/10/2017
Nguyễn Vy
6356

Lễ tốt nghiệp năm 2017 dành cho sinh viên FPT Aptech, FPT Jetking, FPT Arena đã được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, Q. Tân Bình, TP.HCM. Gần 200 sinh viên đã nhận bằng tốt nghiệp trong sự chúc mừng của phụ huynh, nhà trường và doanh nghiệp.

Những năm gần đây, FAI HCM vẫn tổ chức Lễ Tốt nghiệp vào tháng 10 dành cho sinh viên đã hoàn thành chương trình học. Tại buổi lễ, sinh viên sẽ được Lãnh đạo nhà trường và giảng viên trao bằng, vắt dải mũ để sinh viên cảm nhận được sự trân trọng của nhà trường dành cho những nỗ lực trong học tập, phụ huynh cũng sẽ được chứng kiến hình ảnh con em mình trưởng thành trong màu áo tân khoa và để chính các sinh viên tự hào về bản thân cũng như tự nhủ phải cố gắng hơn trong sự nghiệp của mình.

Buổi lễ năm nay có sự tham dự của Th.s Lê Thị Hồng Hạnh – GĐ Khối liên kết quốc tế FPT, Th.s Dương Trọng Phú Sơn - GĐ Đào tạo Khối liên kết quốc tế FPT, cùng các giảng viên đang trực tiếp giảng dạy; bên cạnh đó là đại diện các doanh nghiệp FPT Telecom, Alta Media, Fujinet...; đặc biệt là sự hiện diện của ông Indranil – Phó GĐ phụ trách quan hệ quốc tế Jetking toàn cầu.

Ông Indranil - Phó GĐ phụ trách quan hệ quốc tế Jetking toàn cầu cùng ông Dương Trọng Phú Sơn - GĐ ĐT Viện đào tạo Quốc tế FPT thực hiện nghi thức trao bằng và vắt dải mũ cho các tân khoa tại lễ tốt nghiệp.

Là một cựu sinh viên FPT Aptech, anh Nguyễn Quốc Lực – GĐ hệ thống thông tin công ty FPT Retail đã trò chuyện với các tân khoa với vai trò của một người anh và cũng là một người có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin. Anh chia sẻ về cuộc cách mạng 4.0 đang đến rất gần và Việt Nam cần nắm bắt sự phát triển này, về những kỷ niệm của mình trong những lần tham gia các công việc tại nước ngoài để thấy CNTT Việt Nam cũng đã được các nước công nhận. Anh nói thêm: “Chúc mừng các em, mong rằng đây là bước khởi đầu mới và mong các em sẽ góp phần đưa Việt Nam sẽ trở thành điểm sáng, ngôi sao mới hiện trên bản đồ công nghệ thế giới”.

3 thủ khoa: Trương Thị Tuyết Anh - FPT Arena, Huỳnh Trung Tín - FPT Aptech, Phạm Hoài Đức - FPT Jetking cũng đã được vinh danh trong buổi lễ tốt nghiệp lần này.

Tham dự buổi lễ, cô Vũ Thị Thu Loan - mẹ của thủ khoa Phạm Hoài Đức xúc động chia sẻ: "Ngày trước, Đức đã theo học 1 năm rưỡi tại một trường cao đẳng thì về xin gia đình chuyển sang học tại FPT Jetking. Học xong 2 năm, ra trường là em Đức có việc làm ngay, còn làm nhóm trưởng nhóm dự án. Gia đình thấy vậy thực sự rất yên tâm. Đến dự lễ thấy chương trình hoành tráng và trang trọng quá, giờ tôi cũng không biết nói sao, chỉ biết nói là rất vui".

Gia đình thủ khoa Phạm Hoài Đức cùng chụp ảnh kỷ niệm ngày Đức được vinh danh thủ khoa.

Cuối buổi lễ, 200 tân khoa đã cúi đầu tri ân giảng viên và phụ huynh với những quan tâm, dạy dỗ trong con đường học vấn của sinh viên. Buổi lễ khép lại bằng nghi thức tung mũ, thể hiện sự tự do vẫy vùng trên bầu trời khát vọng của sinh viên.

PV

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn

6356

Nhân vật