Sự kiện

Gay cấn với các trận cầu Tứ kết và Bán kết “Poly Champions Cup 2018”

10/04/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
5386

Ngày 08/04/2018, vòng Tứ kết và Bán kết giải bóng đá “Poly Champions Cup 2018” của Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh đã diễn ra tại sân bóng Chảo Lửa, quận Tân Bình. Các đội đã thi đấu hết mình, và cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, đẹp mắt.

Bên cạnh sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic, các trận cầu kinh điển này còn có sự hiện diện và cổ vũ của của cô Trần Ngọc Ái Vy – chủ nhiệm bộ môn Kinh tế và thầy Nguyễn Minh Trường – giảng viên bộ môn Kinh tế. Theo đó, 4 đội GANGBANG TEAM,WD13303, PHÁ ĐÒ FC, BIZ KINH TẾđã vượt qua các trận cầu vòng Tứ kết với tỷ số thật bất ngờ để đi tiếp vào Bán kết.

Các đội bóng dốc toàn bộ lực trong vòng Tứ kết mùa giải bóng đá “Poly Champions Cup 2018“.

Thầy Trường, cổ động viên nhiệt tình nhất từ đầu mùa giải hào hứng cho biết: “Ngay từ khi khai mạc mùa giải, thầy đã cùng đồng hành với các bạn sinh viên trên sân, thầy cổ vũ cho rất nhiều đội với mong ước các bạn có một sân chơi thú vị, các bạn có cơ hội được giao lưu thể thao lành mạnh. Tuần tới nữa là diễn ra trận Chung kết, hy vọng tất cả chúng ta cùng mang đến một không khí cuồng nhiệt nhất cho giải đấu”.

Bàn thắng phân định bằng Penalty thật gay cấn

Bạn Nguyễn Thọ Tiến, thành viên đội bóng PHÁ ĐÒ FC chia sẻ: “Đội bóng của mình đã cùng nhau cố gắng rất nhiều từ đầu mùa giải. Tất cả các thành viên đều nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể, cùng nhau luyện tập và có những kết quả đáng nhớ. Từ đầu mùa giải đến khi lọt vào vòng chung kết, đội mình toàn thắng các trận. Đó là thành quả của toàn đội mà mỗi thành viên đều đã dốc hết sức mình thi đấu. Mình cũng cảm ơn Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo để các đội thể hiện tốt sức mạnh của mình và cảm ơn rất nhiều đến các bạn sinh viên, thầy cô đã cổ vũ nhiệt tình cho mùa giải.”

Kết quả vòng Bán kết & Tứ kết POLY CHAMPION 2018
Một số ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Vua phá lưới”
Giây phút quyết định đến tỷ số luôn mang lại không khí cuồng nhiệt cho khán giả

Gải bóng đá Poly Champions Cup 2018” chính thức khởi tranh ngày 25/03 tại sân bóng Chảo lửa quận Tân Bình. Với 32 trận đấu cùng cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, giải đấu sẽ chính thức khép lại tại vòng chung kết ngày 15/04/2018 với các trận đấu như sau:

Các bạn sinh viên cùng đón chờ và cổ vũ trận Chung kết diễn ra ngày 15/04/2018 nhé!

Theo FPoly

Tổ chức giáo dục FPT - fpt.edu.vn

5386

Nhân vật