Sự kiện

Khán giả “ngả mũ” trước màn lột xác 360 độ của các “bóng hồng” ĐH FPT

29/09/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
10383

Ngày 29/9, La Rose En Vert – Sự kiện được mong chờ nhất trong tháng rèn luyện quân sự dành cho sinh viên Khoá 14 ĐH FPT đã diễn ra. Nóng bỏng, táo bạo và đầy bất ngờ, khán giả đã phải “ngả mũ” trước sự lột xác hoàn toàn của các nam sinh trong những bộ cánh vô cùng lộng lẫy.

Dàn “mỹ nam” tự tin sải bước trong đêm chung kết Ladies by Night

“Ladies by Night” là cuộc thi sắc đẹp độc đáo được tổ chức thường niên dành cho nam sinh ĐH FPT do Phòng IC – PDP tổ chức. Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ, trong phiên bản “La Rose En Vert” năm nay, thí sinh tham gia sẽ hoá thân thành các “bóng hồng” xinh đẹp và trải qua 3 phần thi để dành ngôi vị Hoa khôi danh giá.

Không khí sôi động, phấn khích tràn ngập sân khấu từ những phút đầu tiên của chương trình. Xuất hiện trong những bộ cánh xinh đẹp, đa sắc màu, mỗi thí sinh một cá tính, khiến toàn bộ khán giả đứng ngồi không yên, trầm trồ khen ngợi.
Trong phần thi đầu tiên, các thí sinh lần lượt thể hiện khả năng catwalk và vũ đạo của mình. 

Thí sinh Nguyễn Văn Tân tự tin trong diện mạo một nàng công chúa xinh đẹp
Thí sinh tạo dáng táo bạo, ánh mắt quyến rũ khiến khán giả đứng ngồi không yên
Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, các nam sinh còn thể xuất hiện những màn vũ đạo điêu luyện.

Khán giả Phương Anh không giấu được xúc động: “Mình thật sự bất ngờ trước diện mạo hoàn toàn mới của các bạn nam. Các bạn ấy trông còn xinh hơn cả con gái ấy.”

Khán giả phấn khích với màn lột xác của các thí sinh tham gia cuộc thi

Ngắm nhìn vẻ đẹp nữ tính của 30 thí sinh trong đêm chung kết

Vẻ đẹp yêu kiều trong chiếc sườn xám của thí sinh Nguyễn Trọng Minh
Thí sinh SBD 29 tự tin khoe thân hình mảnh mai biết bao cô gái ao ước
Cá tính, tài năng là một trong những hình ảnh được các thí sinh lựa chọn
Các “bóng hồng” thoả sức quyến rũ khán giả và người hâm mộ
Dù thắng hay thua, nụ cười vẫn luôn nở trên môi các thí sinh.

Bước sang phần thi photoshoot với concept “Vũ trường – Tiên học lắc hậu học bay”, các thí sinh đã rất sáng tạo, nhanh trí và có phần táo bạo khi kết hợp với các thành viên Ban giám khảo để tạo ra những bức hình cực chất.

Sự kết hợp sáng tạo và ăn ý giữa BGK và thí sinh
Vẻ đẹp thanh thoát, gợi cảm được thể hiện xuất sắc trên gương mặt thí sinh

Bước vào vòng thi cuối cùng, các thí sinh thực hiện phần thi đóng quảng cáo. Mặc dù chỉ có một phút chuẩn bị, nhưng các bạn đã thể hiện sự nhạy bén, thông minh và hài hước của mình, khiến khán giả có những trận “cười ra nước mắt”.

Phần quảng cáo sản phẩm “bá đạo” của thí sinh Đặng Nguyễn Cường.

Ban tổ chức cho hay: “Năm nay có nhiều thí sinh thực sự nổi bật, phải rất khó khăn, cân đo đong đếm chúng tôi mới lựa chọn được các gương mặt xuất sắc nhất. Xét cho cùng thì Hoa khôi năm nay hoàn toàn xứng. Từ vòng 1, em đã thể hiện hoàn hảo về cả diện mạo, thần thái biểu cảm, khả năng catwalk và vũ đạo điêu luyện.”

Được biết, tân sinh viên ĐH FPT sẽ có một tháng rèn luyện quân sự ngay khi mới vào trường. Với sinh viên mà nói, đây là khoảng thời gian đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Bởi lẽ, tại đây các bạn được rèn luyện được tinh thần kỷ luật, sống trách nhiệm với bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội; được trải nghiệm hàng loạt các sự kiện đặc sắc, mang đậm chất văn hoá riêng của ĐH FPT. 
 

Phạm Hoa

10383

Nhân vật