FPT Edu - Tin tức chung

Đà Nẵng trong mắt sinh viên quốc tế ĐH FPT

29/04/2016
Hải Nam
5824
Sinh viên đến từ đất nước trù phú Brunei sau một thời gian học tập và làm việc tại ĐH FPT Đà Nẵng đã bắt đầu cảm mến đất nước Việt Nam này. Đến lúc sắp chia tay để quay trở về nước, sinh viên NurAmalina đã viết nên những suy nghĩ chân thật nhất về “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

“Nhờ chương trình “một năm khám phá” (A Discovery Year), 15 sinh viên Đại học Brunei Darussalam chọn đến với ĐH FPT tại Đà Nẵng để học hỏi thêm nhiều điều ở bên ngoài đất nước của mình. Thời gian tuy ngắn nhưng đã đủ đế lưu lại nhiều tình cảm đẹp trong tôi.

Cô bạn NurAmalina đã có những công việc thú vị tại ĐH FPT, Đà Nẵng.

Cô bạn NurAmalina đã có những công việc thú vị tại ĐH FPT, Đà Nẵng.

Việt Nam đã là một địa điểm du lịch ngày càng phổ biến. Nơi đây, từ cảnh sắc thiên nhiên đến những địa điểm thú vị đều là những trải nghiệm để bạn thưởng thức và trân trọng từng giây phút ở đây.

Cuộc sống của tôi tại Đà Nẵng có nhiều thử thách nhưng cũng nhiều điều thú vị. Con người nơi đây rất thân thiện, bất kể đi đâu bạn cũng đều được chào đón bởi những nụ cười. Vì thế, bạn sẽ mong muốn được ở lại Việt Nam lâu hơn.

Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội được khám phá Việt Nam, một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Thật sự cám ơn chương trình “Một năm khám phá” của ĐH Brunei Darrussalam, không quên cám ơn ĐH FPT đã cho tôi cơ hội để tôi khám phá vùng đất này.

Cùng với ĐH FPT, NurAmalina và 14 sinh viên khác đã hoà mình vào cuộc sống của đất nước hình chữ S, với những con người miền Trung chân chất, mến khách.

Cùng với ĐH FPT, NurAmalina và 14 sinh viên khác đã hoà mình vào cuộc sống của đất nước hình chữ S, với những con người miền Trung chân chất, mến khách.

Tại Đà Nẵng, tôi dạy Tiếng Anh tại trường tiểu học Nguyễn Trung Trực và trường tiểu học Dũng Sỹ Thanh Kê. Học sinh trong lớp rất đáng yêu và rất vui khi thấy sinh viên Brunei sang làm giáo viên nơi đây.

Tôi còn được tham quan những địa điểm nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Viện bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng không quân Hà Nội, Ngũ Hành Sơn,…

Dù chỉ trong một tháng nhưng tôi đã học được rất nhiều điều từ Việt Nam. Tôi ngày càng tự tin hơn và kiến thức cũng nhiều hơn về một đất nước hoàn toàn mới sẽ là những kiến thức tuyệt vời nhất mà bạn sẽ có”.

TIN LIÊN QUAN:

 

NurAmalina

Bích Vy (Dịch)

Khối Giáo dục FPT – fpt.edu.vn

5824

Nhân vật