FPT Edu - Tin tức chung

4 yếu tố làm nền tảng cho “Khát vọng đổi thay” của FPT Edu

07/11/2018
Vũ Thị Ngọc Ánh
2834

FPT Education với tinh thần “Khát vọng đổi thay” đang từng ngày ghi dấu ấn trong hành trình khai phá mảnh đất giáo dục với nền tảng là 4 yếu tố quan trọng: Sứ mệnh, Tầm nhìn, Triết lý giáo dục và Văn hóa.

19 năm bước đi bền bỉ theo đuổi khát vọng, mang trong mình Sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, FPT Edu đã tạo dấu ấn khác biệt trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, đặc biệt là đào tạo Công nghệ thông tin.

Từ ngày chính thức xưng danh, FPT Edu cũng xác định Tầm nhìn chiến lược phát triển dài hạn cho mình là iGSM với nòng cốt chính gồm các thành tố Industry Relevant - đào tạo bám sát nhu cầu thị trường, Global - quốc tế hoá giáo dục, Smart education - triển khai Công nghệ giáo dục, Mega - phát triển thành tổ chức giáo dục quy mô lớn.

Cùng với Triết lý giáo dục “tổ chức và quản lý việc tự học của người học” xuyên suốt chặng đường , FPT Edu đã tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, bắt kịp với xu hướng phát triển trên thế giới, cụ thể là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay.

Mang trong nền văn hóa đặc trưng đậm chất người làm Giáo dục, FPT Edu đã tạo ra môi trường giáo dục trung thực với “học thật thi thật” và không ngừng đổi mới sáng tạo “làm khác để làm tốt”. Đặc biệt, “Tôn đổi đồng chí gương sáng” được coi là nét văn hóa riêng biệt chỉ FPT Edu mới có đều được thể hiện rõ ở từng cá nhân từ CBGV đến HS, SV trong Tổ chức.

Tin liên quan: thông tin về Trường Đại học FPT xem tại: http://fpt.edu.vn/don-vi/dai-hoc-fpt

DD

 

2834

Nhân vật