FPT Edu - Tin tức chung

48 giờ nữa, Trường Đại học FPT sẽ chính thức tham gia kiểm định ACBSP

12/10/2019
Vũ Thị Ngọc Ánh
615

Chỉ còn 2 ngày nữa, Trường Đại học FPT sẽ chính thức tham gia đợt đánh giá kiểm định ACBSP cho ngành Quản trị Kinh doanh tại campus Hoà Lạc từ ngày 14 – 16/10/2019. Mọi công tác chuẩn bị cho kiểm định đã được Nhà trường gấp rút hoàn thiện kịp thời, sẵn sàng chào đón đoàn đánh giá ACBSP.

Tham gia dự án kiểm định, về phía tổ chức ACBSP có ông Humnath Panta - Trưởng đoàn đánh giá, Giáo sư Tài chính, Khoa kinh Doanh của trường Humboldt State, Bang California, Hoa Kỳ; bà Srividya Vengatapathy – Giáo sư Học viện Quản lý PSG, Ấn độ và ông Batbayar Tsagaach -  Chuyên viên Hợp tác và Phát triển của Đại học Kinh tế Tài chính, Mông Cổ.

Về phía Trường Đại học FPT có sự tham gia của gần 100 thành viên gồm, Ban Giám Hiệu, Giảng viên, cựu Sinh viên và Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh tại campus Hoà Lạc cùng Cán bộ thuộc các Phòng, Ban liên quan.

Hiện tại, các công tác chuẩn bị cho đợt đánh giá kiểm định ACBSP như: hồ sơ minh chứng, cơ sở vật chất, trang thiết bị, hậu cần cho Đoàn đánh giá của Trường Đại học FPT đang được hoàn tất. Cùng với đó, nhóm đối tượng tham gia phỏng vấn với Đoàn chuyên gia đánh giá của ACBSP cũng đã sẵn sàng cho buổi làm việc chính thức từ 14-16/10/2019 tại Hoà Lạc.

8h30 sáng ngày 14/10 Đoàn đánh giá kiểm định ACBSP chính thức đến trường để tiến hành đánh giá chính thức.

Đoàn đánh giá kiểm định ACBSP sẽ làm việc chính với Trường Đại học FPT tại phòng R102 – R104 toà Alpha campus Hoà Lạc

Các CB-GV Khoa Kinh doanh sẽ làm việc tại văn phòng khoa R101 toà Alpha

Trường Đại học FPT campus Hoà Lạc đã treo dán những poster giới thiệu về tổ chức ACBSP và các lợi ích mang lại cho Giảng viên và Sinh viên khi Trường tham gia kiểm định ACBSP

Toà Alpha campus Hoà Lạc đều được treo băng rôn, standee chào đón đoàn đánh giá kiểm định ACBSP đến Trường Đại học FPT

Lịch trình 3 ngày làm việc (14 – 16/10)  của Đoàn đánh giá ACBSP đã được trưng bày ngay tại sảnh toà Alpha campus Hoà Lạc nhằm giúp các thành viên nắm rõ thời gian, địa điểm cho các buổi phỏng vấn.

Năm 2016, Trường Đại học FPT đã trở thành thành viên chính thức của ACBSP

Các thành viên của dự án ACBSP của Trường Đại học FPT đang rà soát lại các công tác chuẩn bị cho buổi kiểm định ACBSP tới đây.

Anh Trương Công Duẩn – Quản trị dự án ACBSP cho biết, “Trường Đại học FPT campus Hoà Lạc đã sẵn sàng cho buổi đánh giá kiểm định ACBSP chính thức ngành Quản trị kinh doanh. Trong 3 ngày 14 – 16/10 tới, Trường sẽ phối hợp cùng đoàn đánh giá ACBSP để kiểm định chất lượng đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh.”

Để đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng, Trường Đại học FPT sẽ cần đảm bảo đạt được 6 tiêu chuẩn, 27 tiêu chí cấp 1 và 61 tiêu chí cấp 2 của ACBSP về: Công tác lãnh đạo, Hoạch đinh chiến lược, Sinh viên và các bên có liên quan, Đo lường và phân tích chuẩn đầu ra và năng lực sinh viên, Cán bộ và giảng viên, Tổ chức đào tạo, anh Duẩn cho biết thêm.

Được biết, đoàn đánh giá ACBSP sẽ đến Hà Nội từ ngày 13/10 để gặp gỡ đại diện lãnh đạo Khoa Kinh Doanh và chuẩn bị cho các ngày làm việc chính thức ngay sau đó.

Ngọc Ánh

Tổ chức Giáo dục FPT - fpt.edu.vn

615

Nhân vật